+Aa-
    Zalo

    Video: Châu Việt Cường hành hung người sau va chạm giao thông

    • DSPL
    ĐS&PL Ca sĩ Châu Việt Cường đã tấn công một nam thanh niên sau va chạm giao thông.

    Ca sĩ Châu Việt Cường đã tấn công một nam thanh niên sau va chạm giao thông.

    Sự việc xảy ra vào giữa năm 2017, trên phố Thái Hà, Hà Nội. Nam ca sĩ Châu Việt Cường điều khiển xe ô tô lưu thông trên phố Thái Hà đã xảy ra va chạm với một chiếc xe máy. Sau cú va chạm, Châu Việt Cường đã lao vào hành hung người điều khiển xe máy.[presscloud]1564[/presscloud]

    Xung quanh sự việc này, nhiều khán giả đã bày tỏ sự bất bình trước cách hành xử nóng nảy và hung hãn của Châu Việt Cường, đồng thời cho rằng anh tuy là người của công chúng nhưng lại thiếu tôn trọng công chúng và cư xử thiếu văn hóa. Sau khi xảy ra sự việc Châu Việt Cường đã "livestream" (phát sóng trực tiếp) để thanh minh cho hành động của mình.

    Được biết Châu Việt Cường là một giọng hát quen thuộc ở các sân khấu hội chợ phía Bắc - với những bài hát như: Bạc trắng tình đời, Tình nhạt phai...Nam ca sĩ này cũng từng gây ồn ào vì liên quan đến các vụ ẩu đả và xô xát trước đây. Vào tháng 9/2016, nam ca sĩ này từng dọa "bóp cổ, dậm phát chết ngay" một nhóm thanh niên bán thiết bị loa đài do những người này đã mở nhạc to bài hát của ca sĩ khác lúc anh đang hát tại SVĐ huyện Vân Đồn (Quảng Ninh). Châu Việt Cường đã yêu cầu những người này ngắt nhạc nhưng họ vẫn cố tình mở to nên sau đó, anh đã đi xuống sân khấu và có những lời lẽ thể hiện sự tức giận như trên. Sự việc cũng bị những người chứng kiến ghi hình và tung lên mạng.

    Châu Việt Cường hành hung người đi đường sau va chạm giao thông

    Tháng 4/2014, đoạn clip ghi lại việc Châu Việt Cường lớn tiếng mắng chửi một người chủ quán nước tại Hà Nội cũng được lan truyền rộng rãi. Trong đó, nam ca sĩ đã nổi giận chỉ vì câu nói đùa của người chủ quán nước: "Cẩn thận, gẫy ghế anh bắt đền đấy". Câu nói này theo Châu Việt Cường là đã xúc phạm đến sĩ diện của mình.

    Đặc biệt mới đây nhất, ngày 5/3/2018, Châu Việt Cường đã bị cơ quan công an tạm giữ vì có liên quan đến cái chết của một cô gái ở Hà Nội. Hiện vụ việc đang được cơ quan công an làm rõ.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/video-chau-viet-cuong-hanh-hung-nguoi-sau-va-cham-giao-thong-a221548.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan