+Aa-
    Zalo

    Video Công Phượng nhăn nhó mặt mày trước bài kiểm tra thể lực khiến HLV Kiatisuk lắc đầu ngán ngẩm

    • DSPL
    ĐS&PL Biểu cảm khó khăn của Công Phượng trước thử thách thể lực của HLV Kiatisuk đã đem lại trận cười sảng khoái cho các đồng đội.
    video cong phuong nhan nho mat may truoc bai kiem tra the luc khien hlv kiatisuk lac dau ngan ngam 01
    Công Phượng nhăn nhó với bài kiểm tra thể lực của HLV Kiatisuk. Ảnh chụp màn hình

    Kết thúc kỳ nghỉ ngắn sau khi hoàn thành nghĩa vụ cùng đội tuyển Việt Nam tại vòng loại thứ 2 World Cup 2022, các cầu thủ thuộc biên chế HAGL như Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường, Hồng Duy,... đã quay lại phố núi để hội quân cùng CLB.

    Việc duy trì thể lực và trạng thái hưng phấn cho các cầu thủ là điều HLV Kiatisuk hết sức lưu tâm, đặc biệt là khi các cầu thủ tiếp tục không được ra sân do V-League 2021 hoãn vô thời hạn để đảm bảo phòng chống dịch COVID-19.

    Điều này đã được chứng minh khi trong một đoạn clip được chính HLV Kiatisuk đăng tải trên trang cá nhân mới đây, "Zico Thái" đã thử thách thể trạng của các học trò bằng bài tập nâng tạ.

    Đáng chú ý, trong khi đồng đội Tuấn Anh dễ dàng vượt qua bài thể thách, thì Công Phượng lại như "diễn hài" và đem lại trận cười sảng khoái cho các đồng đội.

    video-cong-phuong-nhan-nho-mat-may-truoc-bai-kiem-tra-the-luc-khien-hlv-kiatisuk-lac-dau-ngan-ngam.mp4

    Video: Công Phượng nhắn nhó hoàn thành bài kiểm tra thể lực. Nguồn: HAGL

    Trong đoạn video có thể thấy chân sút xứ Nghệ đã tỏ ra rất khó khăn trong thử thách này. Không rõ là Công Phượng gặp khó trong bài tập thể lực thật, hay là anh chỉ cố gắng biểu hiện bộ mặt mệt mỏi nhằm trêu chọc mọi người.

    Chứng kiến cảnh đó, HLV Kiatisak liên tục nhìn đồng hồ cười, lắc đầu ngao ngán và đấm thùm thụp vào vai Công Phượng. Điều đó cho thấy ông thầy người Thái phần nào hiểu cho hoàn cảnh của học trò mình.

    Được biết, sau khi kết thúc nhiệm vụ cùng đội tuyển Việt Nam, Công Phượng phải trải qua 14 ngày cách ly y tế khi về nước. Sau đó, tiền đạo này tiếp tục về với gia đình và tất bật cho lo cho người vợ đang sắp đến ngày lâm bồn. Do đó, việc Công Phượng sa sút thể lực là điều dễ hiểu.

    Tại V-League 2021, HAGL hiện đang dẫn đầu bảng xếp hạng và hướng đến mục tiêu giành ngôi vô địch khi giải đấu quay trở lại, chừng nào dịch COVID-19 được kiểm soát tốt ở trong nước.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/video-cong-phuong-nhan-nho-mat-may-truoc-bai-kiem-tra-the-luc-khien-hlv-kiatisuk-lac-dau-ngan-ngam-a507264.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Tình huống Công Phượng ngã trong vòng cấm: Đội tuyển Việt Nam

    Tình huống Công Phượng ngã trong vòng cấm: Đội tuyển Việt Nam "hụt" pennalty đầy nuối tiếc

    Tại phút thứ 61 trận Việt Nam- UAE trong khuôn khổ vòng loại thứ hai World Cup 2022 châu Á, Công Phượng đi bóng và bị hậu vệ UAE đốn ngã trong vòng cấm. Tuy nhiên, trọng tài người Iraq đã không cắt còi. Các cầu thủ Việt Nam phản đối nhưng nhưng trọng tài không thay đổi quyết định khiến đội tuyển Việt Nam lỡ mất cơ hội ghi bàn rút ngắn tỷ số.