+Aa-
    Zalo

    Video: Đua xe xả súng gây hỗn loạn giữa phố Mỹ, 2 người bị thương

    • DSPL
    ĐS&PL Một vụ đua xe xả súng nghiêm trọng xảy ra ở River North (Chicago, Mỹ) đã khiến 2 người đàn ông bị thương.

    Tối 28/11 (theo giờ địa phương), một vụ đua xe xả súng đã xảy ra trên phố Huron (River North, Mỹ), bên ngoài Quán rượu Green Door. Đoạn video ghi lại vụ việc đã được chia sẻ lên trang Twitter. 

    Một nhân chứng tên Brian Schmitt kể lại: "Vụ xả súng này giống như sử dụng một loại vũ khí tự động, có thể bắn từ 20-30 phát đạn liên tiếp".

    Các nhân chứng khác cho biết vụ việc xảy ra ngay trước nửa đêm, bên ngoài một ngôi nhà trên Phố Huron. Theo đoạn video ghi lại thời điểm trên, nhiều người nói rằng họ đã nghe thấy tiếng súng từ trước khi trông thấy hai chiếc ô tô phóng vụt qua Quán rượu Green Door. 

    river-north-shooting....mp4

    Cô Ann Schmitt chia sẻ: "Chúng tôi đã bị đánh thức. Tiếng nổ rất lớn". 

    Không lâu sau tiếng súng, chỉ cách 2 dãy nhà về phía Đông trên cùng một con phố, một chiếc ô tô màu đỏ đã bị lật ngay bên ngoài Nhà hàng Avli. Hai chiếc ô tô con nằm cạnh bên đường cũng có dấu hiệu hư hỏng nặng.

    Truyền thông cho biết các mảnh vỡ và các bằng chứng về vụ xả súng được trông thấy rải rác trên đường phố. CBS 2 đã báo cáo về tình trạng tội phạm gia tăng ở River North trong nhiều tháng qua. Hồi tháng 9, Cảnh sát Chicago thông báo bổ sung các cảnh sát và tuần tra bộ nhưng những người sinh sống trong nói rằng kế hoạch hiện tại vẫn chưa đủ để đảm bảo an ninh.

    dua xe xa sung o my
    Cảnh sát kiểm tra chiếc xe bị lật. Ảnh: Twitter
    dua xe xa sung o my 1
    Cảnh hỗn loạn sau vụ đua xe xả súng. Ảnh: Twitter

    Cô Ann Schmitt nói: "Tôi muốn an ninh được thắt chặt trong khu vực này và thấy lượng tội phạm giảm đi".

    Vụ việc đã khiến 2 người đàn ông, 22 và 25 tuổi, bị thương. Theo CBS, 2 người này đã tự lái xe đến bệnh viện Northwestern Memorial. Hiện chưa có thông tin về tình trạng của họ. Camera giám sát của nhà dân ven đường đã ghi lại toàn bộ diễn biến vụ đua xe xả súng. Tuy nhiên, đến nay, vẫn chưa có đối tượng nào bị quản thúc vì liên quan tới hành động gây nguy hiểm trên.

    Minh Hạnh (Theo CBS 2)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/video-dua-xe-ban-nhau-gay-hon-loan-giua-pho-my-2-nguoi-bi-thuong-a520770.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan