Dòng sự kiện
    + Aa-
    Zalo

    Video: Hoài Linh bất ngờ hát "Về đâu mái tóc người thương" cùng Hoài Lâm

    • DSPL
    ĐS&PL Hoài Lâm đã chia sẻ trên trang cá nhân của mình một đoạn livestream ghi lại màn song ca của anh và danh hài Hoài Linh trong một chương trình ở Pháp.

    Hoài Lâm đã chia sẻ trên trang cá nhân của mình một đoạn livestream ghi lại màn song ca của anh và danh hài Hoài Linh trong một chương trình ở Pháp.

    [presscloud]13146[/presscloud]

    Sau một thời gian dài không xuất hiện cùng nhau, mới đây, Hoài Linh cùng với Hoài Lâm đã có màn song ca trong một đêm nhạc.

    Cụ thể, tối 2/11, Hoài Lâm đã chia sẻ trên trang cá nhân của mình một đoạn livestream ghi lại màn song ca của anh và danh hài Hoài Linh trong một chương trình ở Pháp.

    Đặc biệt, trong phần trình diễn ca khúc "Về đâu mái tóc người thương", Hoài Lâm còn giả giọng danh ca Hoàng Oanh để song ca với bố nuôi. Màn kết hợp ăn ý của 2 cha con nhận được nhiều lời khen ngợi.

    Danh hài Hoài Linh còn yêu cầu Hoài Lâm giả giọng Quang Lê hoặc hát tặng vài câu vọng cổ cho khán giả có mặt.

    Nhiều khán giả đã bày tỏ sự xúc động khi chứng kiến tiết mục song ca của 2 cha con sau thời gian dài không xuất hiện cùng nhau.

    Thủy Tiên(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/video-hoai-linh-bat-ngo-hat-ve-dau-mai-toc-nguoi-thuong-cung-hoai-lam-a299384.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan