Video: Không vừa ý với bộ phận chăm sóc khách hàng, người phụ nữ đập phá loạt thiết bị đắt tiền tại của hàng Apple


Thứ 5, 24/06/2021 | 19:35


Cùng sự kiện

Một người phụ nữ ở Hong Kong (Trung Quốc) mới đây đã "nổi đoá", đập phá hàng loạt iPhone và MacBook đắt tiền tại cửa hàng Apple vì không hài lòng với cách phục vụ của bộ phận chăm sóc khách hàng.

Theo thông tin từ Apple Daily, vụ việc xảy ra vào khoảng 20h45 ngày 22/6 vừa qua tại cửa hàng Apple ở trung tâm mua sắm APM, Kwun Tong (Hong Kong). Trong đoạn video được chia sẻ, nữ khách hàng đã "nổi đoá" và đập phá nhiều điện thoại iPhone, máy tính MacBook đắt đỏ. 

Video-Hot - Video: Không vừa ý với bộ phận chăm sóc khách hàng, người phụ nữ đập phá loạt thiết bị đắt tiền tại của hàng Apple

Trước phản ứng trên, các nhân viên đã bấm nút báo động và liên lạc với cảnh sát trong khi người phụ nữ kia vẫn tiếp tục đập phá ở cửa hàng. Khi có một người tiếp cận nhằm ngăn hành động trên, người phụ nữ đã hét lên rằng: "Đừng động vào người tôi". 

Theo thông tin từ truyền thông, người phụ nữ này được cho là không hài lòng với thái độ và cách phục vụ của bộ phận chăm sóc khách hàng nên đã gây ra cảnh hỗn loạn trên. Một nữ nhân viên 48 tuổi làm việc tại cửa hàng đã phải đi bệnh viện vì bị thương ở đầu sau vụ việc trên. 

Cảnh sát đã có mặt và bắt giữ người phụ nữ này với cáo buộc phá hoại tài sản, gây thiệt hại và hành hung người khác. 

Minh Hạnh (Theo Malay Mail)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/video-khong-vua-y-voi-bo-phan-cham-soc-khach-hang-nguoi-phu-nu-dap-pha-loat-thiet-bi-dat-tien-tai-cua-hang-apple-a504885.html