+Aa-
    Zalo

    Video: Kinh hoàng toà nhà 5 tầng đồ sập đè nát xe buýt, nhiều người thương vong

    • DSPL
    ĐS&PL Giới chức Hàn Quốc cho biết một toà nàh 5 tầng đang được phá dỡ ở Hàn Quốc mới đây đã bất ngờ đổ sập xuống đường khiến 9 người thiệt mạng.

    Ngày 9/6, một toà nhà 5 tầng ở thành phố Gwangju, miền Nam tỉnh Gwangju (Hàn Quốc) đã bất ngờ đổ sập xuống đường trong quá trình dỡ bỏ. Những hình ảnh được ghi lại tại thời điểm xảy ra vụ việc cho thấy toà nhà cao tầng đã rơi trung chiếc xe buýt chở 17 người đang dừng gần đó. 

    toa-nha-5-tang-o-kw....mp4

    Cảnh tượng kinh hoàng thời điểm toà nhả đổ sập xuống đường. Nguồn: Facebook

    Nhận thông tin về vụ việc, lực lượng cứu hộ đã nhanh chóng được triển khai tới hiện trường và giải cứu thành công 8 nạn nhân, tất cả đều bị thương nghiêm trọng, 9 người khác có mặt trên xe được xác định đã tử vong ngay khi gặp nạn.

    Ông Kim Seok-sun, chỉ huy đội cứu hộ, cho biết công nhân làm việc gần khu vực gặp nạn đã được sơ tán trước thời điểm toà nhà đổ sập. Bên cạnh đó, các công nhân cũng nói thêm rằng họ đã dựng biển báo và ngăn người đi bộ tới khu vực xung quanh toà nhà. 

    Hiện nay, lực lượng cứu hộ vẫn đang nỗ lực tìm kiếm để xác định xem còn nạn nhân nào kẹt dưới đống đổ nát hay không. Nguyên nhân sự cố vẫn chưa được xác định. 

    Minh Hạnh (Theo AP)

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/video-kinh-hoang-toa-nha-5-tang-do-sap-de-nat-xe-buyt-nhieu-nguoi-thuong-vong-a503483.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan