Video: Ngỡ ngàng khoảnh khắc chàng trai bị bạn gái “đè” ra giữa đường, vả bôm bốp vào mặt


Thứ 2, 01/03/2021 | 00:04


Cùng sự kiện

Người xung quanh chứng kiến hành động của cô bạn gái không khỏi thương thay cho chàng trai, đồng thời rất tò mò lý do khiến anh ta bị ăn đánh.

Người xung quanh chứng kiến hành động của cô bạn gái không khỏi thương thay cho chàng trai, đồng thời rất tò mò lý do khiến anh ta bị ăn đánh.

Sự việc xảy ra ở thành phố Nam Ninh, tỉnh Quảng Tây (Trung Quốc) vào ngày 26/2 vừa qua. Theo đoạn video được chia sẻ trên mạng xã hội, cô gái ngồi đè lên người chàng trai dù cả hai đang ở giữa đường. Ngay sau đó, chàng trai bị cô gái dùng điện thoại vả liên tục vào mặt.

Chàng trai chỉ có thể chống cự một cách yếu ớt. Một lúc sau, cô gái đứng dậy định bỏ đi nhưng đã quay lại để kéo bạn trai đứng dậy. Tuy nhiên, người bạn trai có lẽ đang dỗi nên không chịu, cứ nằm trên mặt đất.

Vụ việc đã thu hút sự quan tâm của không ít người, thậm chí cả cảnh sát khu vực. Hỏi ra mới biết, nguyên nhân xuất phát từ một tranh cãi về tình cảm. Cụ thể, cô gái nói nhớ người yêu cũ trong cơn nóng giận. Không kiềm chế được bản thân, chàng trai đã ra tay đánh bạn gái của mình.

Chẳng ngờ, anh ta nhanh chóng bị bạn gái đán ngã xuống đất và ăn “liên hoàn tát” từ cô. Hiện, không rõ tình trạng mối quan hệ của cặp đôi này ra sao sau sự việc đó.

Đinh Kim (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/video-ngo-ngang-khoanh-khac-chang-trai-bi-ban-gai-de-ra-giua-duong-va-bom-bop-vao-mat-a357619.html