+Aa-
    Zalo

    Video: Nhóm người cận kề "cái chết" khi con thuyển đột ngột phát nổ như bom

    • DSPL
    ĐS&PL Đoạn phim được camera an ninh ghi lại đã cho thấy cảnh tượng nhóm 8 người "cận kề cái chết" khi con thuyền đột ngột phát nổ như bom trên sông Hawkesbury (Australia).

    Đoạn phim được camera an ninh ghi lại đã cho thấy cảnh tượng nhóm 8 người "cận kề cái chết" khi con thuyền đột ngột phát nổ như bom trên sông Hawkesbury (Sydney, Australia).

    Vụ việc xảy ra vào khoảng 17h ngày 4/4 (theo giờ địa phương). Khi ấy, khoảng 11 người đang tụ tập tại bến thuyền trên đường Dangar ở Brooklyn thì một con thuyền đột ngột phát nổ. Đoạn phim do camera an ninh ghi lại cho thấy cảnh tượng kinh hoàng, trong đó, một bà mẹ và cô con gái suýt bị cuốn vào vụ nổ trên. 

    [presscloud]18992[/presscloud]

    Video ghi lại cảnh tượng con thuyền đột ngột phát nổ. Nguồn: News 9

    Khoảng 8 người đã bị bỏng nặng và ngạt khói sau vụ nổ. Khoảng 4 người đã được đưa vào nhập viện trong tình trạng nghiêm trọng. 

    Sau khi vụ nổ xảy ra, nhiều người có mặt gần hiện trường đã nhanh chóng đem ra nỗ lực dập đám cháy con thuyền. Theo lời các nhân chứng, con thuyền đang neo đậu ở cảng để tiếp thêm nhiên liệu thì bất ngờ phát nổ và bốc cháy như bom. 

    Hiện nguyên nhân vụ nổ vẫn đang được điều tra thêm.

    Minh Hạnh (Theo News 9)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/video-nhom-nguoi-can-ke-cai-chet-khi-con-thuyen-dot-ngot-phat-no-nhu-bom-a361514.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan