+Aa-
    Zalo

    Video: Nữ tiếp viên hàng không bày cách kiểm tra an toàn mỗi khi đến khách sạn

    • DSPL
    ĐS&PL Đoạn video chia sẻ cách kiểm tra an toàn khi thuê phòng nghỉ ở khách sạn của nữ tiếp viên hàng không xinh đẹp đã thu hút sự chú ý đặc biệt của dư luận trên TikTok.

    Chia sẻ trên mạng xã hội TikTok, nữ tiếp viên hàng không người Mỹ có tài khoản @dandelion_wind đã quay một video ghi lại những bước cô làm để kiểm tra an toàn mỗi khi thuê phòng nghỉ ở một khách sạn. Theo đó, cô lưu ý: "Tôi luôn để cửa phòng mở khi mới bước vào đề phòng nguy cơ có kẻ biến thái nấp đằng sau những tấm rèm".

    Sau khi kiểm tra phía rèm cửa, nữ tiếp viên tiếp tục chuyển hướng chú ý tới chiếc giường. Cô nói: "Tôi cúi xuống gầm giường, không có xác chết, tôi kiểm tra xem trên giường hay trong chăn ga có rệp không, rất may là không có".

    my--tiep-vien-hang-khong-xinh-dep-dang-video-kiem-tra-phong-khach-san-hut-gan-20-trieu-view.mp4

    Đoạn video của nữ tiếp viên hàng không thu hút hàng triệu lượt xem trên TikTok. Nguồn: TikTok

    Tiếp đó, nữ tiếp viên ngó vào tủ quần áo, xem xét đằng sau cánh cửa phòng tắm và khi đảm bảo không có ai trốn trong căn phòng khách sạn, cô hài lòng và đóng cửa lại. 

    Cô gái trẻ khẳng định viện kiểm tra an ninh, an toàn tại các phòng nghỉ khách sạn là điều vô cùng quan trọng, bắt buộc phải làm trong mỗi chuyến đi. 

    Đoạn video ghi lại các bước kiểm tra phòng nghỉ khách sạn của nữ tiếp viên người Mỹ đã nhanh chóng thu hút tới 2,9 triệu lượt xem trên nền tàng TikTok. Theo đó, 2 luồng ý kiến trái chiều đã được đưa ra về đoạn video này. 

    nu tiep vien hang khong 1
    nu tiep vien hang khong
    Nhan sắc xinh đẹp của nữ tiếp viên, chủ tài khoản @dandelion_wind. Ảnh: Instagram NV

    Cụ thể, một bên cho rằng những gì cô gái chia sẻ khá hữu ích và khẳng định họ sẽ ghi nhớ các bước kiểm tra này để đảm bảo có một chuyến đi an toàn. Tuy nhiên, cũng có nhiều ý kiến bình luận rằng những gì nữ tiếp viên làm là "thái quá". Trong đó, một người dùng mạng xã hội nhận xét: "Việc kiểm tra nhiều như vậy thật không bình thường chút nào". 

    Ngoài ra, một ý kiến khác cho rằng hành động kiểm tra của cô không đúng mục đích, người này viết: "Tôi nghĩ bạn nên tìm kiếm những chiếc camera quay lén thay vì một kẻ biến thái ẩn nấp trong căn phòng".

    Minh Hạnh (Theo Daily Star)

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/video-nu-tiep-vien-hang-khong-bay-cach-kiem-tra-an-toan-moi-khi-den-khach-san-a504554.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan