Video: Phẫn nộ người mẹ dùng dép đánh liên tiếp vào mặt con, khiến em bé đau đớn im bặt


Chủ nhật, 25/07/2021 | 07:15


Cùng sự kiện

Hình ảnh người mẹ đánh đập tàn nhẫn đứa trẻ tội nghiệp khiến mạng xã hội lập tức dấy lên làn sóng phẫn nộ tột đỉnh.

Đời sống - Video: Phẫn nộ người mẹ dùng dép đánh liên tiếp vào mặt con, khiến em bé đau đớn im bặt

Mới đây, một đoạn video ghi lại cảnh một người phụ nữ ở thành phố Hà Nguyên, tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc, dùng dép đánh một đứa trẻ đang nằm trên giường đã lan truyền nhanh chóng trên mạng xã hội.

Vừa đánh, cô ta vừa hét: “Nó sẽ chết và tôi cũng sẽ đi tù”. Trong 15 giây ngắn ngủi, người phụ nữ đã đánh đứa trẻ tới 13 lần cho đến khi bé ngừng khóc. 

Văn phòng Công an huyện Đông Viễn, thành phố Hà Nguyên sau đó đã thụ lý và thông báo về vụ việc trên. Theo đó, người phụ nữ này họ Liệu.

Chiều 16/7, sau khi bà Liệu mâu thuẫn với chồng thì ôm con trai sang nhà con gái. Tại đây, "ác mẫu" dùng dép đánh mạnh liên tục lên mặt con. Thay vì ngăn mẹ hành hung em trai, cô chị gái lại chọn cách quay lại cảnh tượng đau lòng đó và đăng tải lên mạng xã hội.

Vào 22h cùng ngày, cảnh sát đã tiến hành bắt giữ bà Liêu và người con gái. Bé trai được đưa tới bệnh viện kiểm tra nhưng may mắn không gặp vấn đề gì lớn về sức khỏe. Hiện cảnh sát vẫn đang điều tra, làm rõ vụ việc. 

Mộc Miên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/video-phan-no-nguoi-me-dung-dep-danh-lien-tiep-vao-mat-con-khien-em-be-dau-don-im-bat-a507669.html