+Aa-
    Zalo

    Video Quang Lê vô tư "soi" và bình luận về vòng 1 của Ngân 98

    • DSPL
    ĐS&PL Ngân 98 lại tiếp tục khiến cộng đồng mạng "dậy sóng", nhưng lần này không phải cùng với bạn trai Lương Bằng Quang mà là nam ca sĩ Quang Lê.

    Ngân 98 lại tiếp tục khiến cộng đồng mạng "dậy sóng", nhưng lần này không phải cùng với bạn trai Lương Bằng Quang mà là nam ca sĩ Quang Lê.

    Mới đây, hot girl thị phi Ngân 98 lại tiếp tục khiến cộng đồng mạng "dậy sóng", nhưng lần này không phải cùng với bạn trai Lương Bằng Quang mà là nam ca sĩ Quang Lê.

    Cụ thể, Ngân 98 đăng lên trang cá nhân hình ảnh chụp chung với Quang Lê kèm dòng chú thích "Có ai nghiện Bolero không?".

    Hình ảnh chụp chung gây tranh cãi của Ngân 98 và Quang Lê.

    Sẽ chẳng có gì to tát khi Ngân 98 vẫn với phong cách gợi cảm, ôm áp thắm thiết với giọng ca "Cô hàng xóm". Nhiều ý kiến cho rằng, dù có thân thiết đến đâu thì hai người cũng nên giữ khoảng cách khi chụp ảnh.

    Đáng nói hơn nữa là vị trí bàn tay nam ca sĩ đặt khá nhạy cảm, trong khi đó vòng 1 của nàng hotgirl kề kề vào người đàn anh.

    Một số bình luận của cộng đồng mạng.

    "Nhìn cách chụp ảnh thiếu thiện cảm ghê", "Sao Ngân 98 không biết giữ khoảnh cách vậy", "Nhìn thấy tay ôm là không khoái rồi"; "Tay thì đeo nhẫn của Lương Bằng Quang, nhưng sao ôm ấp người khác thế này"; "Mất hình tượng quá chú Quang Lê ơi"..., là bình luận của dân mạng.

    [presscloud]16971[/presscloud]

    Video Quang Lê vô tư "soi" và bình luận về vòng 1 của Ngân 98. Nguồn: Youtube

    Chưa dừng lại ở đó, vài giờ đồng hồ sau, mạng xã hội lại làn truyền một đoạn video ghi lại đoạn hội thoại của Ngân 98 với Quang Lê khi anh nhiều lần nhìn chằm chằm vào vòng 1 của cô. Bạn gái Lương Bằng Quang thắc mắc "Ủa anh nhìn đi đâu vậy?" và nhận được câu trả lời đầy thản nhiên.

    "Anh hay coi livestream, nghe em nói vòng 1 của em là tự nhiên nên nay anh mới nhìn", Quang Lê trả lời. Mặc dù Lương Bằng Quang cũng có mặt tại đó nhưng biểu hiện của cả hai không hề ngại ngùng.

    Sự vô tư, dửng dưng của Ngân 98 nhiều lần khiến cộng đồng mạng phải ngán ngẩm. Trước đó, không ít lần cô nàng đã gây tranh cãi bởi những hình ảnh ôm ấp, đụng chạm "quá đà" bên bạn trai ngay trên sóng livestream.

    Không ít lần Ngân 98 và Lương Bàng Quang gây tranh cãi với những hình ảnh thân mật, "đụng chạm" nhạy cảm.

    Livestream giữa đêm khuya.

    Hình ảnh kín đáo hiếm hoi của Ngân 98.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/video-quang-le-vo-tu-soi-va-binh-luan-ve-vong-1-cua-ngan-98-a338575.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan