+Aa-
    Zalo

    Video: Xuống hồ bất chấp cảnh báo, người đàn ông “chạm mặt” cá sấu, thoát chết trong gang tấc

    (ĐS&PL) - Nhân viên khu du lịch đã cảnh báo nhưng người đàn ông vẫn quyết định xuống hồ, cuối cùng nhận về cái kết đau đớn.

    Theo lời kể của nhân chứng tên Willyan Caetano, vụ cá sấu tấn công người xảy ra vào 16h40 ngày 23/10 ở khu du lịch nổi tiếng Campo Grande (Brazil).

    xuong-ho-bat-chap-canh-bao-nguoi-dan-ong-cham-mat-canh-sat-thoat-chet-trong-gang-tac.mp4

    Thời điểm đó, một người đàn ông đã bơi vào vùng nước nguy hiểm, khi còn cách bờ khoảng 30m, anh giật mình phát hiện một con cá sấu đang lao nhanh về phía mình.

    Anh dùng hết sức bình sinh để bơi trở lại bờ nhưng vẫn chậm hơn so với tốc độ của con cá sấu, bị nó cắn mạnh vào cánh tay. Rất may, người đàn ông sau đó đã thoát khỏi hàm răng sắc nhọn của con cá sấu, tiếp tục bơi vào bờ.

    Khi người đàn ông lên được bờ, cánh tay của anh chảy nhiều máu, trong khi tâm trạng vô cùng hoảng loạn.

    Garapeira Marinalva da Silva – nhân chứng thứ hai và là bà chủ tiệm nước mía gần đó cho hay đây là lần đầu tiên sau 5 năm cô nhìn thấy có người dám xuống nước.

    “Đôi khi cũng có trẻ con đến, nhưng khi chúng tôi nói dưới hồ có cá sấu và nước cực kỳ bẩn, chúng liền bỏ đi”, Garapeira Marinalva da Silva nói.

    Người đàn ông sau đó đã được các nhân viên y tế kiểm tra để chắc chắn không bị thương tích nào khác ngoài vết cắn nhỏ trên cánh tay.

    Đinh Kim (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/video-xuong-ho-bat-chap-canh-bao-nguoi-dan-ong-cham-mat-ca-sau-thoat-chet-trong-gang-tac-a517408.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan