Đơn thư Online: Khách hàng tố sản phẩm của Spa Naris Việt Nam gây kích ứng


Thứ 4, 13/01/2021 | 03:41


Chuyên mục Đơn thư online của tạp chí Đời sống Pháp luật nhận được kiến nghị của khách hàng về việc sản phẩm tại spa Naris Việt Nam gây kích ứng.

Chuyên mục Đơn thư online của tạp chí Đời sống Pháp luật nhận được kiến nghị của khách hàng về việc sản phẩm tại spa Naris Việt Nam gây kích ứng.

<iframe width="560" height="315" src="https://www.youtube.com/embed/fgNDJhj4W3Y" frameborder="0" allow="accelerometer; autoplay; clipboard-write; encrypted-media; gyroscope; picture-in-picture" allowfullscreen></iframe>

Naris là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng đến từ Nhật Bản được Công ty TNHH Phát Việt phân phối tại Việt Nam. Có 23 năm tại thị trường Việt Nam, gần đây Hộp thư online của tạp chí Đời sống Pháp luật nhận được đơn kiến nghị đến từ một bạn đọc đã sử dụng sản phẩm với nội dung như sau:

“Ngày 8/6/2020, tôi qua Spa Naris chăm sóc da trải nghiệm theo lời mời đặt lịch của bên Spa Naris (địa chỉ Tầng 4 tòa nhà HQ 193c3 phố Bà Triệu). Sau khi thực hiện trải nghiệm spa trong một tiếng, nhân viên bán hàng đã bán gói sản phẩm Naris và 60 buổi Spa tại cửa hàng cho tôi trị giá 14 triệu đồng.

Sau thời gian sử dụng liệu trình tại spa, với tần suất mỗi tuần một buổi và sử dụng sản phẩm tại nhà, da của tôi xuất hiện nhiều mụn và kích ứng đỏ da. Tôi đã phản hồi với nhân viên spa ngày 30/7/2020 nhưng nhân viên không có hướng điều trị mới hay thu hồi sản phẩm. Tôi đã đi thực hiện chữa mụn và da hoàn toàn hết mụn sau 1 tháng điều trị. Sau đó, tôi tiếp tục sử dụng sản phẩm của spa Naris và quay lại mỗi tuần một buổi spa tại đây. Một tháng sau, da tôi lại tiếp tục kích ứng và lên mụn nặng hơn cùng lỗ chân lông nở rộng, xuất hiện bít tắc nhiều trên da và xuất hiện đốm nám da.

Hình ảnh của bạn đọc cung cấp sau khi sự dụng sản phẩn của Spa Naris VietNam

Ngày 13/10/2020, tôi đã lên gặp trực tiếp nhân viên spa và nhân viên bán hàng trực tiếp cho tôi để phản ánh. Nhân viên bán hàng không nhận trách nhiệm và cho rằng không phải do cửa hàng, tiếp tục bán thêm sản phẩm mặt nạ và mời mua sản phẩm collagen nước để uống cho hết mụn. Vì tin tưởng, tôi vẫn tiếp tục sử dụng sản phẩm và điều trị tại spa thì tình trạng mụn vẫn không giảm mà tăng lên rõ rệt. Tôi chụp ảnh và gửi phản ánh lên page facebook của Naris, ngay lập tức bị xóa bình luận này.Tôi gửi phản ánh với nhân viên bán hàng thì bị chặn số liên lạc, gửi thông tin cho nhân viên spa da thì không nhận được câu trả lời.”

Đơn thư của khách hàng này đã được chúng tôi ghi nhận và sẽ truyền tải đến với công ty và cơ quan chức năng có thẩm quyền. Sau khi có phản hồi từ phía công ty và kết luận của cơ quan chức năng chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin tới bạn đọc. Mọi thông tin xin được gửi tới hòm thư của chương trình donthuonlinedspl@gmail.com hoặc fanpage Báo Đời sống Pháp luật.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/don-thu-online-khach-hang-to-san-pham-cua-spa-naris-viet-nam-gay-kich-ung-a352462.html