Video: Hậu quả đáng tiếc vì nhảy nhót quá đà trong lúc khênh quan tài


Chủ nhật, 12/05/2019 | 13:23


Cùng sự kiện

Nhóm người mặc đồ đen nhún nhảy theo điệu nhạc khi vác quan tài trên vai. Tuy nhiên do nhảy "quá sung" đã làm rơi cả người chết ra khỏi quan tài.

Nhóm người mặc đồ đen nhún nhảy theo điệu nhạc khi vác quan tài trên vai. Tuy nhiên do nhảy "quá sung" không may đã làm rơi cả người chết ra khỏi quan tài.

Nhóm người khênh quan tài đã không giữ được cân bằng khi thực hiện động tác xoay người, nên đã đánh rơi chiếc quan tài xuống đất làm thi thể người chết văng ra. Một người ngồi sụp xuống đất, ôm đầu tuyệt vọng vì hành vi bất cẩn trong khi những người khác tỏ ra hoang mang và tìm cách xử lý sự cố.

Vác quan tài nhảy múa trong nhiều năm trở lại đây trở thành một nghi thức phổ biến trong các đám tang của người dân nhiều nước châu Phi, đặc biệt là Ghana. Người dân Ghana và nhiều quốc gia khác tin rằng nhảy múa sẽ đem lại niềm vui cho người chết ở thế giới bên kia và giúp họ ra đi một cách nhẹ nhàng và lạc quan thay vì đau buồn và ủ dột. 

Tuy nhiên, sau trường hợp hy hữu nói trên, nhiều người cho rằng đã tới lúc phải xóa sổ nghi thức này.

"Người chết đã ra đi một lần, nhưng họ còn muốn làm gãy chân tay của người ta thêm một lần nữa", người cư dân bức xúc chia sẻ.

Kiều Trang (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/video-hau-qua-dang-tiec-vi-nhay-nhot-qua-da-trong-luc-khenh-quan-tai-a274572.html