Clip: Đem dao cạo vào sân tấn công đối thủ, cầu thủ bị cấm thi đấu suốt đời


Thứ 7, 09/03/2019 | 04:30


Một cầu thủ ở Thổ Nhĩ Kỳ đã mang theo vật sắc được cho là lưỡi dao cạo vào sân và sử dụng làm vũ khí để tấn công đối thủ ngay trước giờ bóng lăn.

Một cầu thủ ở Thổ Nhĩ Kỳ đã mang theo vật sắc được cho là lưỡi dao cạo vào sân và sử dụng làm vũ khí để tấn công đối thủ ngay trước giờ bóng lăn.

Cầu thủ Thổ Nhĩ Kỳ bí mật đem dao cạo vào sân tấn công đối thủ.

Trong trận đấu giữa Amed SK và Sakaryaspor tại giải hạng 2 của Thổ Nhĩ Kỳ vào tối ngày 2/3, cầu thủ Mansur Calar của CLB Amed SK đã có hành động đáng lên án khiến người hâm mộ phẫn nộ.

Theo đoạn video được một kênh truyền hình Thổ Nhĩ Kỳ chia sẻ, cầu thủ đang chơi cho Amed SK ban đầu dùng vật gì đó để cứa vào mông của một chân sút Sakaryaspor. Mức độ nguy hiểm trong hành vi của Calar ngày một tăng lên. Ít giây sau, Calar tấn công vùng cổ của đội trưởng Ferhat Yazgan bên phía Sakaryaspor. Cuối cùng, khi thấy một thành viên đội khách phản ứng, anh này đã dùng tay cào lên mặt đối phương.

Mặc dù trọng tài chính của trận đấu không phát hiện ra điều này nhưng sau đó, các cầu thủ Sakaryaspor đã đăng tải lên mạng xã hội vết thương do Calar gây nên và tới đồn cảnh sát để trình báo sự việc.

Cơ quan chức năng cùng Liên đoàn bóng đá Thổ Nhĩ Kỳ (TFF) đã mở một cuộc điều tra về sự việc nghiêm trọng này.

Kết quả điều tra đã khiến TFF quyết định cấm thi đấu trọn đời với chân sút Mansur Calar đồng thời anh này còn phải nộp khoản tiền phạt lên tới 4.000 euro.

Mansul Calar bị cấm thi đấu suốt đời vì hành động phi thể thao của mình.

Vì sự việc này, CLB Amed SK bị phạt phải chơi một trận trên sân nhà trong tình trạng không có khán giả. Tuy vậy, Amed SK vẫn bênh vực Mansur Calar và cho rằng anh bị "gài bẫy" vì lý do chính trị.

Phần lớn khán giả đều nhận định hành vi của Calar thực sự phi thể thao, anh này thậm chí còn phải đối mặt với án tù vì những gì mình đã gây ra.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/clip-dem-dao-cao-vao-san-tan-cong-doi-thu-cau-thu-bi-cam-thi-dau-suot-doi-a265812.html