Dòng sự kiện
    +Aa-
    Zalo

    Cô dâu suýt chết đuối vì nhảy xuống bể bơi ăn mừng

    ĐS&PL (ĐSPL) – Cặp đôi vui vẻ xuống hồ bơi trong sự cổ vũ của mọi người. Nhưng không ngờ sức nặng của chiếc váy lộng lẫy có thể khiến cô dâu chết chìm.

    (ĐSPL) – Cặp đôi vui vẻ xuống hồ bơi trong sự cổ vũ của mọi người. Nhưng không ngờ sức nặng của chiếc váy lộng lẫy có thể khiến cô dâu chết chìm.

    Mới đây, cư dân mạng xôn xao chia sẻ một đoạn video quay lại cảnh cô dâu chú rể nhảy xuống bể bơi ăn mừng nhưng suýt chết đuối dưới vì bị sức nặng của chiếc váy cưới kéo xuống.

    Xem video:

    [mecloud]hl950YF2eU[/mecloud]

    Được biết, cặp đôi trẻ tuổi trong video ở vùng Beirut, Li băng. Cô dâu diện váy cưới trắng muốt bồng bềnh. Sau các nghi thức ăn mừng, hai người quyết định cùng nắm tay nhau nhảy xuống bể bơi để kỉ niệm ngày trọng đại.

    Tuy nhiên sau khi vừa nhảy xuống bể, trọng lượng của chiếc váy cưới đã khiến cô dâu chìm dần xuống và không thể vào bờ. Thấy vậy, chú rể cũng tỏ ra cực kì hốt hoảng và nỗ lực đạp nước để giữ cho người thương không chìm nghỉm. May mắn thay, sau một lúc vật lộn, các khách mời đám cưới đã nhanh trí lấy sào để kéo cặp đôi lên bờ. Cô dâu chú rể cũng thở phào nhẹ nhõm khi được cứu khỏi cơn nguy hiểm.

    HOÀNG HÀ(Tổng hợp)

    Xem thêm video:

    [mecloud]JydF99O9Wk[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-dau-suyt-chet-duoi-vi-nhay-xuong-be-boi-an-mung-a166886.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan