Những nhân viên gương mẫu tập 17: Để trai lạ nghe điện thoại giúp, Liên gặp rắc rối lớn


Thứ 6, 06/09/2019 | 02:04


Cùng sự kiện

Những nhân viên gương mẫu tập 17 mang đến giác hồi hộp cho người xem với hàng loạt chi tiết mới đầy kịch tính.

Những nhân viên gương mẫu tập 17 mang đến giác hồi hộp cho người xem với hàng loạt chi tiết mới đầy kịch tính.

Những nhân viên gương mẫu tập 7 Preview

Cả tòa soạn căng thẳng vì khi gọi điện người nghe máy không phải Liên mà là chàng trai lạ.

Không hiểu Liên gặp phải vấn đề gì, nhưng rõ ràng khi tòa soạn gọi điện báo cô về họp gấp thì việc anh chàng bác sĩ ngang nhiên trả lời điện thoại giúp cô là điều khó có thể chấp nhận.

Cả tòa soạn căng thẳng trong buổi họp chỉ vì sự vắng mặt "vô kỷ luật" của cô nhân viên cứng đầu Liên. Thêm vào đó, giọng điệu chàng trai trẻ của Liên trả lời điện thoại khi Loan gọi đến khiến người xem tò mò.

Nhận lệnh của trưởng phòng Như Ý, Loan gọi điện cho Liên và bật loa ngoài để cả tòa soạn nghe rõ, bất ngờ đầu máy bên kia lại là giọng một chàng trai, "Alo! Đúng rồi em ơi, nhưng có việc gì không", "Không được chị Liên đang cần nghỉ. Em nói với các sếp cho chị Liên xin nghỉ 1 ngày, à mà 2 ngày luôn. Thế nhé" - "trai lạ" nghe điện thoại thay Liên.

Chàng bác sĩ trẻ nghe điện thoại thay Liên.

Phân đoạn sau chiếu cảnh cuộc nói chuyện giữa chị Nguyệt "thảo mai" và cô Chi nhân viên mới. Trong khi Chi ngây thơ, thật thà chia sẻ với đàn chị là "Em cũng đang tranh thủ đọc mấy bài cô Như Ý gửi. Không biết bao giờ mới được đứng độc lập như các anh chị". Nhân đây, Nguyệt vô tư "dìm" bà Như Ý.

Nguyệt khéo léo nói với Chi "Đó là cách quản lý của chị Ý thôi, cũng phải cho người mới cơ hội chứ, làm sao mình có thể ôm mãi hết việc được...". Cuối cùng, Nguyệt khẳng định "Đó cũng là cái khó của người đi trước, không bao giờ họ chấp nhận là lớp trẻ sẽ giỏi hơn mình". Điều này chẳng khác gì Nguyệt nói bà Như Ý bảo thủ, không muốn ai hơn mình.

Còn về phía gia đình Liên, một lần nữa mẹ chồng cô lại than phiền với chồng. Cho rằng mình là người mẹ chồng tốt nhất, thậm chí bỏ tiền mua nhà cho con dâu ở riêng. Tất cả chỉ vì cậu con trai đã "lỡ dở" một lần.

Liệu Liên sẽ giải thích với cấp trên ra sao về việc không về họp, làm việc riêng bên ngoài trong giờ hành chính, và việc anh chàng kia là ai...? Tất cả sẽ có trong tập 17 Những nhân viên gương mẫu, phát sóng lúc 21h trên kênh VTV1.

Mỹ An

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-nhan-vien-guong-mau-tap-17-de-trai-la-nghe-dien-thoai-giup-lien-gap-rac-roi-lon-a291744.html