Rùng mình phát hiện giòi, bọ trong thực phẩm chay đóng gói


Thứ 3, 16/06/2015 | 02:19


Mặc dù thực phẩm vẫn còn hạn sử dụng 6 tháng, tuy nhiên khi mang ra sử dụng lại thấy xuất hiện rất nhiều giòi bọ bên trong.

Mặc dù thực phẩm vẫn còn hạn sử dụng 6 tháng, tuy nhiên khi mang ra sử dụng lại thấy xuất hiện rất nhiều giòi bọ bên trong.

[mecloud]sMXrSp8gzc[/mecloud]

Theo phản ánh của người dân ở Bình Dương, những ngày qua, họ đã phát hiện rất nhiều giòi, bọ có trong 10kg thực phẩm chay, mặc dù sản phẩm vẫn còn hạn sử dụng 6 tháng. Chị Nguyễn Thị Hoa, người đã mua thực phẩm chay có tên sườn non về để chế biến cho công nhân ăn. Chị đã mua 10 kg thực phẩm sườn non chay nhãn mác đề tên Công ty Âu Lạc (TP HCM), nhập khẩu từ Đài Loan và đóng gói tại quận 12, TP HCM. Trong khi chế biến, chị Hoa phát hiện hầu hết gói sườn non chay này có rất nhiều giòi bọ bò lúc nhúc bên trong. Chị phải tiêu hủy 280 suất ăn của công nhân.

Chị Hoa cho biết: "May 1 cái là mọi người chưa ăn thì em đã phát hiện ra rồi, nếu người ta ăn xảy ra chuyện gì hôm đấy thì ai là người đứng ra chịu trách nhiệm."
Các gói hàng hầu hết vẫn bình thường không có gì, tuy nhiên sau khi chế biến thì xuất hiện rất nhiều giòi bọ bên trong chui ra.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/rung-minh-phat-hien-gioi-bo-trong-thuc-pham-chay-dong-goi-a98553.html