Tại sao người đàn ông này có thể sống sau mọi vụ tai nạn?


Thứ 6, 22/07/2016 | 16:23


(ĐSPL) - Graham có cấu tạo cơ thể sống đặc biệt để có thể sống sót và gặp ít chấn thương nhất sau tất cả những vụ tai nạn.

(ĐSPL) – Graham có cấu tạo cơ thể sống đặc biệt để có thể sống sót và gặp ít chấn thương nhất sau tất cả những vụ tai nạn.

Xem video:

[mecloud]rwexGX3ULH[/mecloud]

Graham -  một nhân vật tuy có hình dạng đặc biệt nhưng cũng có thể coi là một cơ thể sống bình thường. Chỉ khác là anh được sinh ra trong một thế giới không có tai nạn giao thông. Anh sinh ra và có một cơ thể đã được chỉnh sửa để có thể chịu đựng và sống sót được sau tất cả các vụ tai nạn.


Thực tế, Graham đã được tạo ra như là một phần của một chiến dịch an toàn giao thông ở Australia mới đây của Ủy ban Tai nạn Giao thông vận tải (TAC).


Graham được sáng tạo bởi nhà điêu khắc người Úc Patricia Piccinini. Đây là một phần của chiến dịch an toàn giao thông đường bộ bởi chính phủ.

Viết chú thích ảnh ở đây.

Piccinini đã tìm hiểu từ nhà phẫu thuật Christian Kenfield và kỹ sư an toàn đường bộ David Logan để chế tạo nên một cơ thể có thể chống chọi lại được các tai nạn giao thông nghiêm trọng.


Vậy cơ thể Graham có gì đặc biệt? Đó là một bộ ngực lớn, đầu dẹt và hoàn toàn không có cổ.

Theo đó, một bộ ngực lớn với rất nhiều những núm vú trên ngực, chúng nhằm bảo vệ xương sườn của Graham, giống như một túi khí để bảo vệ lồng ngực. Đây là một trong những tổn thương nghiêm trọng nhất mà người lái xe gặp phải khi tai nạn giao thông xảy ra. 


Ngoài ra, việc không có cổ sẽ giúp Graham không bị gãy xương cổ trong khi khuôn mặt phẳng và béo được thiết kế giúp bảo vệ mũi và tai.


Đối với tai nạn ở những người đi bộ, hiện nay có rất nhiều yếu tố ảnh hưởng đến mức độ nghiêm trọng của chấn thương như: kích thước của chiếc xe, chiều cao, tốc độ và vùng ảnh hưởng. Và có rất nhiều trường hợp tai nạn khiến đôi chân bị hư hỏng nặng. Thực tế, chấn thương ở chân, bàn chân và mắt cá chân có thể gây ra tình trạng suy nhược lâu dài, trong khi chúng ta quá phụ thuộc vào chúng hàng ngày. Vì thế, Chân của Graham rất khỏe và có thể gập về nhiều hướng để có thể tránh đến mức tối đa chấn thương sau tai nạn.


Nhiều nhà trường cũng tổ chức cho học sinh tới "chiêm ngưỡng" Graham, đồng thời nâng cao nhận thức về sự nguy hiểm của an toàn giao thông đường bộ.



PHƯƠNG HÀ (Theo BoredPanda)

Nguồn: Người đưa tin

Xem thêm video:

[mecloud]JjcD2OrmiU[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tai-sao-nguoi-dan-ong-nay-co-the-song-sau-moi-vu-tai-nan-a140694.html