Trong "cơn sốt" Độ ta không độ nàng, bà xã Việt Hoàn tung MV cổ trang ảo diệu


Thứ 4, 12/06/2019 | 11:45


Nữ ca sĩ Hoa Trần, bà xã của NSƯT Việt Hoàn tiếp tục tung MV cổ trang có nên “Lỡ” giữa lúc "cơn sốt" phiên bản Việt của Độ ta không độ nàng đang "làm mưa làm gió".

Nữ ca sĩ Hoa Trần, bà xã của NSƯT Việt Hoàn tiếp tục tung MV cổ trang có nên “Lỡ” giữa lúc "cơn sốt" phiên bản Việt của Độ ta không độ nàng đang "làm mưa làm gió" trên mạng xã hội.

MV cổ trang "Lỡ" - Hoa Trần.

Ca khúc “Lỡ” nằm trong album online “Ai nỡ đành lỡ” cover những bản nhạc phim nổi tiếng mà Hoa Trần mới phát hành thời gian vừa qua, nhận được rất nhiều sự ủng hộ của khán giả mê phim truyền hình Trung Quốc.

Được biết, “Lỡ” là ca khúc nhạc phim “Tam sinh tam thế thập lý đào hoa” bản điện ảnh do nữ ca sĩ Trung Quốc - Na Anh hát. Hoa Trần đã đặt lời Việt cho ca khúc, gửi gắm vào đó sự sẻ chia những nỗi niềm tiếc nuối đối với các cặp tình nhân bị lỡ dở.

Với MV “Lỡ”, Hoa Trần vẫn tiếp tục xây dựng hình ảnh cổ trang của một “Bỉ ngạn nương” như khi cô vừa bắt đầu bước vào lĩnh vực cover và đi theo con đường một “mỹ nhân cổ trang”.

Bà xã Việt Hoàn còn mời nam người Việt gốc Hoa Trung Kê đóng cặp trong MV. Trung Kê kém Hoa Trần tới 12 tuổi nhưng cả hai nhìn vẫn rất xứng đôi và ăn ý trong MV.

Ý tưởng MV cũng do chính Hoa Trần sáng tạo kể câu chuyện về đôi lứa yêu nhau nhưng có duyên không có phận, để lại nỗi đau tình yêu suốt kiếp trong lòng người con gái và những giấc mơ với chiếc bóng mơ hồ, không rõ mặt, không rõ tên, luôn phảng phất bóng hình người xưa.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/trong-con-sot-do-ta-khong-do-nang-ba-xa-viet-hoan-tung-mv-co-trang-ao-dieu-a279580.html