Video: Cay khóe mắt cảnh chủ tịch Trần Nghĩa (NSND Hoàng Dũng) khóc lặng bên con trai trong bữa cơm gia đình cuối cùng


Chủ nhật, 14/02/2021 | 12:15


Cùng sự kiện

Không còn là một chủ tịch tỉnh đầy quyền uy, ông Trần Nghĩa (NSND Hoàng Dũng) lúc này trở thành một người cha vừa đau lòng vừa tự trách trước sai lầm của con trai.

Không còn là một chủ tịch tỉnh đầy quyền uy, ông Trần Nghĩa (NSND Hoàng Dũng) lúc này trở thành một người cha vừa đau lòng vừa tự trách trước sai lầm của con trai.

Trở về từ cơ quan, chủ tịch tỉnh Trần Nghĩa lặng người ngồi vào bàn ăn. Thấy con trai Trần Bạt (Chí Nhân) bế cháu gái đi xuống, ông chỉ nói “Ngồi đi” rồi im lặng. Câu nói ngắn gọn chỉ 2 từ nhưng đã phá vỡ vẻ ngoài cứng rắn và quyết liệt của một vị chủ tịch tỉnh có phần tinh quái và quyền lực.

Tại thời điểm đó, ánh mắt ông chất chứa đầy nỗi đau đớn, ân hân cùng oán trách. Hai cha con đều rơi nước mắt, ngồi bên mâm cơm gia đình cuối cùng, không ai nói với ai một lời. Bạt nhìn cha, cuối cùng không thể kìm nén cảm xúc thêm nữa, cầm lấy tay ông Nghĩa òa lên khóc.

Không cần quá nhiều lời thoại, gương mặt cùng biểu cảm xuất sắc của NSND Hoàng Dũng đã lột tả hết sức chân thật nỗi đau của một người cha khi biết con trai sa vào con đường tội lỗi. Đau đớn hơn là người cha ấy vẫn luôn tự hào, tin tưởng rằng con hiểu đạo lý làm người và không bao giờ nói dối mình.

“Nó là con tôi, tôi hiểu. Ngay từ khi nó còn nhỏ, mặc dù rất bận rộn, tôi vẫn dành thời gian để dạy dỗ cháu. Mọi người nói sở dĩ nó trở thành một giám đốc sở trẻ nhất tỉnh Việt Thanh là bởi vì nó là con chủ tịch tỉnh.

Tôi nói điều này có thể anh không tin nhưng chính tay tôi đã chuẩn bị tương lai cho cháu. Tôi không chỉ dạy nó học vấn mà còn dạy nó cả đạo đức. Điều này thì tôi có thể tự hào mà nói như vậy.

Ở ngoài xã hội nó như thế nào tôi không biết nhưng ở nhà, tôi tin thằng bé không dám giấu tôi điều gì”, ông Trần Nghĩa đáp lại câu hỏi có tin con trai nói thật hay không của Bí thư Văn Thành Nhân (NSND Trọng Trinh).

Càng về sau, chủ tịch Trần Nghĩa rơi nước mắt nhiều hơn, những giọt nước mắt đầy day dứt của một người cha hết lòng nuôi dạy và đặt hy vọng vào con nhưng con trai lại bước vào con đường sai trái. Đau lòng nhưng không thể làm gì khác, ông chỉ có thể tới gặp Bí thư Nhân xin cho con một cơ hội để làm lại cuộc đời.

Đinh Kim (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/video-cay-khoe-mat-canh-chu-tich-tran-nghia-nsnd-hoang-dung-khoc-lang-ben-con-trai-trong-bua-com-gia-dinh-cuoi-cung-a356092.html