Video: CSGT đu bám trên cửa xe tải, tài xế vẫn lao băng băng trên đường


Thứ 7, 27/07/2019 | 14:53


Cùng sự kiện

Video ghi lại cảnh nam CSGT liên tục thổi còi, ra hiệu dừng xe, một tay bám gương, một tay bám cửa ghế lái chiếc xe tải, để không bị ngã xuống đường.

Video ghi lại cảnh nam CSGT liên tục thổi còi, ra hiệu dừng xe, một tay bám gương, một tay bám cửa ghế lái chiếc xe tải, để không bị ngã xuống đường. Tuy nhiên, tài xế xe tải vẫn cố tình nhấn ga phóng trên đường.

Mới đây, mạng xã hội lan truyền clip ghi lại cảnh một CSGT "đánh đu" trên cửa xe tải bên phần ghế của lái xe, để yêu cầu tài xế dừng xe. Được biết, sự việc xảy ra ở Phủ Lý - Hà Nam.

Theo clip, nam CSGT liên tục thổi còi, ra hiệu dừng xe, một tay bám gương, một tay bám cửa ghế lái chiếc xe tải, để không bị ngã xuống đường.

Dù tình huống khá nguy hiểm cho đồng chí CSGT, nhưng tài xế vẫn bất chấp chạy vun vút trên đường.

Được biết, sự việc xảy ra ngày 26/7 ở Phủ Lý - Hà Nam và được người dân ghi lại.

Ngay sau khi đoạn clip trên được chia sẻ lên mạng xã hội đã khiến nhiều người xôn xao. Nhiều người tỏ ra rất bất bình với hành động liều lĩnh, cố tình lái xe bỏ chạy của tài xế xe tải.

Dù chưa biết, cuối cùng sự việc trên được giải quyết ra sao nhưng hiện tại đoạn clip trên vẫn đang thu hút sự chú ý của mọi người.

Thủy Tiên (T/h)


Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/video-csgt-du-bam-tren-cua-xe-tai-tai-xe-van-lao-bang-bang-tren-duong-a286164.html