Video: Hiện trường hỗn loạn sau vụ đánh bom xe tại Syria, gần 40 người thương vong


Thứ 6, 12/07/2019 | 08:30


Cùng sự kiện

Video ghi lại hình ảnh hiện trường hỗn loạn với khói đen bốc lên mù mịt sau vụ nổ bom xe vừa xảy ra ở thành phố Afrin, phía bắc Syria, khiến 11 người thiệt mạng.

Video ghi lại hình ảnh hiện trường hỗn loạn với khói đen bốc lên mù mịt sau vụ nổ bom xe vừa xảy ra ở thành phố Afrin, phía bắc Syria, khiến gần 40 người thương vong.

Quân đội Syria Tự do (FSA) cho biết, vụ nổ xảy ra gần đường cao tốc Turanda, khiến 11 người thiệt mạng và 25 người khác bị thương. Cảnh sát đã đổ lỗi cho các tay súng từ Đơn vị bảo vệ nhân dân người Kurd (YPG) đứng sau vụ tấn công này.

Hiện nay, các cuộc đụng độ lớn hầu như đã chấm dứt ở Syria, nhưng tình trạng bất ổn, đánh bom và tấn công nhằm vào dân thường tại những khu vực từng nằm trong vòng kiểm soát của nhiều phe phái vẫn tiếp diễn.

Mới đây, hồi tháng 6, một vụ đánh bom xe đã xảy ra ở một khu chợ đông đúc tại thị trấn Azaz, gần thành phố Afrin, đã khiến ít nhất 10 người thiệt mạng.

Mộc Miên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/video-hien-truong-hon-loan-sau-vu-danh-bom-xe-tai-syria-gan-40-nguoi-thuong-vong-a283961.html