Video: Khoảnh khắc người đàn ông bám trên ngọn cây giữa dòng lũ ở Thanh Hóa


Thứ 7, 03/08/2019 | 10:24


Cùng sự kiện

Người đàn ông tên là Lương Văn Chon đang mắc kẹt trên ngọn cây giữa dòng nước lũ và đang được lực lượng chức năng và Bộ đội Biên phòng Thanh Hóa giải cứu.

Một người đàn ông tên là Lương Văn Chon đang mắc kẹt trên ngọn cây giữa dòng nước lũ và đang được lực lượng chức năng và Bộ đội Biên phòng Thanh Hóa tìm cách tiếp cận, giải cứu.

Nguồn: Báo Thanh Hóa

Ngày 3/8, trao đổi trên Zing.vn, ông Phạm Văn Tiệu, Chủ tịch UBND xã Na Mèo (huyện Quan Sơn, Thanh Hóa), cho biết do ảnh hưởng của hoàn lưu bão số 3, mưa lũ xảy ra ở địa phương này khiến 13 người bị mất tích và 3 người bị thương.

Theo đó, khoảng 5h cùng ngày, lũ quét qua đã cuốn trôi 20 ngôi nhà ở bản Xa Ná. Lúc này, 17 người đang ngủ và sinh hoạt trong nhà bị nước lũ cuốn trôi, mất tích.

Hiện, lực lượng chức năng mới tìm thấy 3 người và đưa về trạm y tế cấp cứu. Một người khác đang mắc kẹt trên ngọn cây giữa dòng lũ và đang được bộ đội biên phòng tiếp cận, giải cứu.

Cự Giải (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/video-khoanh-khac-nguoi-dan-ong-bam-tren-ngon-cay-giua-dong-lu-o-thanh-hoa-a287150.html