Video: Mải mê ăn mừng "bàn thắng ảo", dàn cầu thủ nhận cái kết ê chề


Thứ 2, 28/10/2019 | 12:21


Cùng sự kiện

Cho rằng quả bóng đã lăn vào lưới, các cầu thủ của CLB NK Slaven Belupo cùng nhau ăn mừng. Tuy nhiên, trọng tài không hề thổi còi công nhận bàn thắng.

Cho rằng quả bóng đã lăn vào lưới, các cầu thủ của CLB NK Slaven Belupo cùng nhau ăn mừng. Tuy nhiên, trọng tài không hề thổi còi công nhận bàn thắng và trận đấu vẫn tiếp tục.

Tại phút thứ 73 trong trận đấu giữa Hajduk Split với NK Slaven Belupo ở Giải hạng nhất Croatia. Đầu tiên, thủ môn Marin Ljubic đã mắc sai lầm khi ném bóng vào chân cầu thủ của CLB NK Slaven Belupo. Cầu thủ này lập tức sút bóng thẳng về phía khung thành trong nỗ lực cứu thua của thủ môn Marin Ljubic.

Nghĩ quả bóng đã lăn vào lưới, các cầu thủ của CLB NK Slaven Belupo cùng nhau ăn mừng. Tuy nhiên, trọng tài không hề thổi còi công nhận bàn thắng và trận đấu vẫn tiếp tục. Chớp lấy cơ hội, các cầu thủ Hajduk Split tổ chức đường chuyền dài lên phía trên để Josip Juranovic sút bóng vào lưới trống, nâng tỉ số lên 2-0 cho Hajduk Split.

Các cầu thủ đội khách NK Slaven Belupo đã phản đối nhưng theo pha quay chậm thì trước đó bóng vẫn chưa vào lưới, mà bật cột dọc dội ra ngoài. Việc họ ăn mừng bàn thắng chỉ là do họ bị "ảo ảnh quang học" cứ tưởng quả bóng đã vào lưới nhưng thực tế thì chưa.

Thủy Tiên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/video-mai-me-an-mung-ban-thang-ao-dan-cau-thu-nhan-cai-ket-e-che-a298625.html