Video: Ra đòn trong cơn "hăng máu", võ sĩ hạ "đo ván" cả đối thủ lẫn trọng tài


Thứ 7, 03/10/2020 | 07:54


Cùng sự kiện

Đúng lúc trọng tài bước vào thì Gou Dakui lại tung một cú đá cao nhanh như chớp khiến trọng tài "dính" đòn nằm vật ra sàn, đối thủ Sitsontidech gục xuống sàn ngay sau đó.

Khi thấy võ sĩ Sitsontidech bắt đầu có biểu hiện choáng váng và không thể đưa 2 tay lên phòng thủ, trọng tài điều khiển trận đấu đã lao vào can thiệp. Thế nhưng, đúng lúc trọng tài bước vào thì Gou Dakui lại tung một cú đá cao nhanh như chớp khiến trọng tài "dính" đòn nằm vật ra sàn, đối thủ Sitsontidech gục xuống sàn ngay sau đó.

Rất may, trọng tài đã không bị chấn thương sau cú đá. Vì cú đá của Dakui hoàn toàn vô ý nên tay đấm này không phải nhận án phạt nào, tuy nhiên, võ sĩ Trung Quốc cũng có hành động đẹp khi quỳ xuống và cúi đầu xin lỗi trọng tài. Được biết, tình huống hi hữu này diễn ra trong màn so tài giữa võ sĩ Gou Dakui và đối thủ Super Sitsontidech tại sự kiện Max Muay Thai.

Bạch Hiền (t/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/video-ra-don-trong-con-hang-mau-vo-si-ha-do-van-ca-doi-thu-lan-trong-tai-a341139.html