Video: Tài xế taxi hùng hổ rút gậy 3 khúc tấn công bảo vệ vì đuổi không cho đỗ xe


Thứ 5, 05/09/2019 | 07:14


Video ghi lại hình ảnh nam tài xế taxi hùng hổ ra khỏi xe với chiếc gậy 3 khúc trên tay tấn công người bảo vệ lớn tuổi.

Video ghi lại hình ảnh nam tài xế taxi hùng hổ ra khỏi xe với chiếc gậy 3 khúc trên tay tấn công người bảo vệ lớn tuổi. Cách hành xử của nam thanh niên khiến nhiều người bức xúc.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn video ghi lại cảnh một nam bảo vệ bị tài xế taxi cầm gậy 3 khúc dọa đánh ở tòa nhà Hồ Gươm Plaza, quận Hà Đông, Hà Nội.

Theo đó, người bảo vệ cầm theo chiếc điếu cày tiến về phía chiếc taxi rồi chỉ thẳng mặt tài xế quát lớn. Ngay sau đó, tài xế taxi lập tức mở cửa bước xuống, cầm theo cây gậy 3 khúc rồi hùng hổ đuổi theo người bảo vệ.

Trong cơn nóng giận, người này liên tục chửi bới, dọa đánh và lên giọng thách thức. Sự việc chỉ dừng lại khi có người lên tiếng can ngăn.

Hành xử của nam thanh niên khiến nhiều cư dân mạng bức xúc.

Tuy nhiên, một số ý kiến khác cho rằng người bảo vệ cũng nên xem lại cách xử lý vấn đề của mình bởi nếu bác bảo vệ nhẹ nhàng nhắc nhở tài xế thì sự việc không trở nên căng thẳng như vậy.

Thủy Tiên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/video-tai-xe-taxi-hung-ho-rut-gay-3-khuc-tan-cong-bao-ve-vi-duoi-khong-cho-do-xe-a291612.html