Dòng sự kiện
    +Aa-
    Zalo

    Video: Trấn Thành bị Nguyễn Hồng Thuận tố mang giày độn và màn "trả thù" có 1-0-2

    ĐS&PL Danh hài Trấn Thành trong vai trò MC và nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận không ngừng "đá xéo" nhau trên sân khấu khiến khán giả bật cười.

    Danh hài Trấn Thành trong vai trò MC và nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận không ngừng "đá xéo" nhau trên sân khấu khiến khán giả bật cười.

    [presscloud]11999[/presscloud]

    Tập 6 chương trình "Giọng ca bí ẩn" có sự góp mặt của nhiều người nổi tiếng như: Người mẫu - diễn viên Anh Thư, nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận, MC Vũ Mạnh Cường, người mẫu Lệ Hằng và ca sĩ Tim.

    Đoạn clip ghi lại cảnh danh hài Trấn Thành trong vai trò MC và nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận không ngừng "đá xéo" nhau trên sân khấu. Trong khi Nguyễn Hồng Thuận không ngừng soi Trấn Thành mang giày độn thì nam danh hài lại tập trung vào chiều cao khiêm tốn, mái tóc "bờm ngựa" và bộ răng sứ của nhạc sĩ.

    Các khách mời trong chương trình "Giọng ca bí ẩn" tập 6.

    Cuộc đấu khẩu và "bóc phốt" lẫn nhau giữa nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận và MC Trấn Thành khiến những khách mời còn lại cười nghiêng ngả.

    Mỹ An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/video-tran-thanh-bi-nguyen-hong-thuan-to-mang-giay-don-va-man-tra-thu-co-1-0-2-a291606.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan