Video: Xót xa người dân nghi nhiễm virus corona bị cưỡng chế đến trạm cách ly


Chủ nhật, 09/02/2020 | 09:36


Cùng sự kiện

Dưới đây là một trong những đoạn video ghi lại cảnh người dân nghi nhiễm virus corona bị cưỡng chế đến trạm cách ly đang trở thành vấn đề "nóng" trên mạng xã hội.

Dưới đây là một trong những đoạn video ghi lại cảnh người dân nghi nhiễm virus corona bị cưỡng chế đến trạm cách ly tại Trung Quốc đang trở thành vấn đề "nóng" trên mạng xã hội.

Theo đó, đoạn clip được quay tại thành phố Tô Châu gần Thượng Hải, Trung Quốc.

Lúc này, các cán bộ trong trang phục bảo hộ khống chế ba người dân nghi bị nhiễm virus corona ra khỏi nhà. Hai người đầu tiên bị ghì chặt không vùng vẫy được, đành mặc nhân viên kéo họ ra xe đến trạm cách ly. Người cuối cùng vẫn cố chống cự, nằm lăn ra sàn và liên tục đấm đá, buộc các nhân viên phải tập trung lại để lôi anh ta ra khỏi nhà.

Được biết, tính đến thời điểm 6h ngày 9/2, toàn thế giới hiện có 37.045 trường hợp nhiễm chủng virus corona mới, số ca tử vong đã lên tới 805 người, bên cạnh đó 2.152 bệnh nhân đã hồi phục.

Theo Tổ chức Y tế thế giới WHO, trong hôm nay 9/2 số ca tử vong trên toàn thế giới do nCov gây ra được dự báo sẽ vượt qua tổng số người tử vong trong dịch SARS hồi năm 2002-2003 (813 người tử vong).

Nguyễn Phượng (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/video-xot-xa-nguoi-dan-nghi-nhiem-virus-corona-bi-cuong-che-den-tram-cach-ly-a310944.html