Dòng sự kiện
    +Aa-
    Zalo

    Video:Phút trải lòng của người phụ nữ từng nghiện đập đá, chơi ke

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Cuộc đời là thế khi hạnh phúc ở trong tầm tay không hề biết trân trọng níu giữ. Chỉ khi sắp mất đi ta mới hối tiếc. Bây giờ tôi phải làm sao?

    (ĐSPL) - "Cuộc đời là thế khi hạnh phúc ở trong tầm tay không hề biết trân trọng níu giữ. Chỉ khi sắp mất đi ta mới hối tiếc. Tôi biết mình đã sai rồi, giờ tôi phải làm sao cho xứng với tình cảm của gia đình chồng đây?"

    Đó là những lời tâm sự trong nước mắt của một cô gái đã trót đi vào con đường nghiện ngập với ma túy đá, khi đã thực sự hối lỗi thì cũng cô đã đi quá xa.

    Xem video:

    Chị S là một học viên tại Trung tâm Giáo dục Lao động Xã hội II ở Ba Vì, Hà Nội, từng có một cuộc sống đầm ấm bên gia đình nhỏ với người chồng hết mực thương yêu vợ và cậu con trai láu lỉnh.  Vì một phút sơ cơ lỡ vận trong việc kinh doanh, chị S chán nản và theo bạn bè lao vào ma túy đá để quên đi sự đời. Ngày qua ngày, chị S đã không thoát khỏi những cơn nghiện của những loại thuốc kích thích, gây ảo giác. Dù gia đình hết mực khuyên ngăn, nhưng rồi chị ngày càng trượt dài vào con đường nghiện ngập và những cám dỗ của cuộc sống.

    Một ngày tháng 8, chị S đã bị công an bắt trong khi đang đập đá. Ngỡ ngàng, buồn bã, ân hận về những lỗi lầm của mình, chị S chỉ còn biết ngậm ngùi trông đợi thời gian trôi qua thật nhanh để được làm lại từ đầu, để quay trở lại với mái ấm một thời mà chị đã bỏ quên.

    Tôi nói với mẹ chồng “giá như mẹ cứ mắng cứ chửi con thì tốt biết mấy”, nhưng bà đã không làm vậy. Mẹ chồng nói “Con làm dâu của mẹ, con sai mẹ cũng phải có lỗi. Lỗi của mẹ không dạy bảo được con. Mẹ có lỗi với bố con, dì con. Giờ mẹ chỉ mong con khỏe mạnh, cải tạo tốt để rồi về chăm con, làm lại từ đầu. Mẹ không thể bỏ con được”. Bà nói rồi ôm mặt khóc.
    Còn tôi nước mắt cứ chực rơi xuống, chồng tôi nắm tay động viên tôi cố gắng. Khi mẹ chồng, chồng ra về, nhiều chị em còn nói với tôi “Em có phúc lắm mới có gia đình như vậy đó. Cố gắng mà hoàn thành tốt rồi còn về với gia đình. Như chị một thân một mình ai trách”. Tôi chỉ biết quay vội đi mà khóc…

    Cuộc đời là thế khi hạnh phúc ở trong tầm tay không hề biết trân trọng níu giữ. Chỉ khi sắp mất đi ta mới hối tiếc…Tôi biết mình đã sai rồi, giờ tôi phải làm sao cho xứng với tình cảm của gia đình chồng đây?


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/videophut-trai-long-cua-nguoi-phu-nu-tung-nghien-dap-da-choi-ke-a73236.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan