+Aa-
    Zalo

    2 nhân viên điều hành sân bay Liên Khương trả lại túi xách chứa tài sản trị giá 600 triệu cho khách

    ĐS&PL Hai nhân viên điều hành sân bay Cảng hàng không Liên Khương vừa phát hiện và trả lại túi xách có tổng giá trị gần 600 triệu đồng cho hành khách.

    Hai nhân viên điều hành sân bay Cảng hàng không Liên Khương vừa phát hiện và trả lại túi xách có tổng giá trị gần 600 triệu đồng cho hành khách.

    Cảng hàng không Liên Khương trả lại tài sản bị thất lạc cho hành khách - Ảnh:www.vietnamairport.vn

    Lúc 11h30 ngày 19/6, trong ca trực tăng cường giám sát trật tự bến bãi khu vực sảnh công cộng trước ga đến chuyến bay VN1579 từ Hà Nội đến Đà Lạt, hai nhân viên Nguyễn Ánh Dương và Mai Thành Đạt thuộc Phòng Điều hành sân bay Cảng hàng không Liên Khương phát hiện một túi xách tay của hành khách để quên trên xe đẩy hành lý.

    Ngay lập tức, anh Dương và anh Đạt đã báo cáo cán bộ trực và phối hợp với các đơn vị liên quan xử lý tài sản bị bỏ quên.

    Tiến hành mở túi xách kiểm tra, Phòng An ninh hàng không phát hiện có 20.053 USD, 02 điện thoại iPhone 11 Promax, 01 mặt thắt lưng có đính đá màu trắng và một số giấy tờ tùy thân khác. Tổng giá trị tài sản gần 600 triệu đồng.

    Sau khi hành khách liên hệ tìm tài sản, bằng các biện pháp nghiệp vụ, lực lượng an ninh hàng không Cảng hàng không Liên Khương đã xác minh và bàn giao toàn bộ số tài sản trên cho hành khách chiều cùng ngày.

    Việc phát hiện được tài sản bỏ quên tại Cảng hàng không Liên Khương và trao trả lại cho hành khách là những việc làm nhỏ nhưng mang lại ý nghĩa, tạo nên ấn tượng đẹp trong lòng hành khách khi đến với Đà Lạt.

    Cự Giải(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/2-nhan-vien-dieu-hanh-san-bay-lien-khuong-tra-lai-tui-xach-chua-tai-san-tri-gia-600-trieu-cho-khach-a328178.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan