Bình Dương: Đội hiệp sĩ tóm gọn "nữ quái" 51 tuổi chuyên "bẫy tình" đàn ông để cướp tài sản


Chủ nhật, 06/10/2019 | 11:38


Cùng sự kiện

Với thủ đoạn bẫy tình đàn ông, "nữ quái" 51 tuổi đã lừa nam thanh niên 9x vào nhà nghỉ, lấy trộm hàng loạt tài sản rồi biến mất.

Với thủ đoạn bẫy tình đàn ông, "nữ quái" 51 tuổi đã lừa nam thanh niên 9x vào nhà nghỉ, lấy trộm hàng loạt tài sản rồi biến mất.

Ngày 6/10, trao đổi với báo Người Đưa Tin, đội hiệp sĩ Nguyễn Thanh Hải (tỉnh Bình Dương) cho biết vừa bắt giữ "nữ quái" chuyên bẫy tình đàn ông “vui vẻ” để trộm tài sản.

Theo đó, đội hiệp sĩ nhận được tin báo từ anh Nguyễn Thành Sơn (SN 1992, quê tỉnh Gia Lai, tạm trú TP.Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương) về vụ việc xảy ra vào đêm 4/10. Khi anh đang ngồi nhậu trên đường ĐT 743 (phường An Phú, thị xã Thuận An) thì có một phụ nữ tới làm quen và gạ Sơn đi “vui vẻ” với giá 500 ngàn đồng.

"Nữ quái" 51 tuổi chuyên giăng bẫy đàn ông để cướp tài sản. Ảnh: NĐT

Tuy nhiên, sau khi vào một nhà nghỉ trên địa bàn phường Tân Bình, thị xã Dĩ An, lợi dụng lúc Sơn vào nhà tắm, người phụ nữ này đã lấy trộm hơn 2 triệu đồng, 1 sợi dây chuyền vàng 6 chỉ, 1 điện thoại iPhone X của anh rồi biến mất.

Sau khi nhận được tin báo từ anh Sơn, đội hiệp sĩ Nguyễn Thanh Hải phối hợp cùng Công an phường Tân Bình tiến hành truy tìm nữ quái trên.

Đến khoảng 11h ngày 6/10, đội hiệp sĩ phát hiện người phụ nữ trên tại khu vực phường Thuận Giao (thị xã Thuận An) nên đã điện thoại báo công an và mời về Công an phường Tân Bình làm việc.

Tại cơ quan công an, đối tượng khai tên Mai Thu Hoài (SN 1968, hiện tạm trú thị xã Dĩ An). "Nữ quái" Hoài thừa nhận mình là đối tượng đã dùng thủ đoạn như trên để lừa đảo, chiếm đoạt tài sản của anh Sơn. Ngoài ra, nghi can còn có một tiền án về tội trộm cắp tài sản.

Cũng liên quan đến những chiến tích của đội hiệp sĩ Nguyễn Thanh Hải, trước đó ngày 26/9, Công an thị xã Thuận An (Bình Dương) đã tạm giữ Nguyễn Công Hậu (24 tuổi, hộ khẩu thường trú tại Bình Dương) để điều tra về hành vi cướp tài sản.

Tại cơ quan công an, Hậu khai nhận tối 13/9, để có tiền đi chơi Hậu xin tiền mẹ ruột của mình là bà Dương Thị A. nhưng bà A. không cho.

Bực tức, Hậu vùng vằng, chửi bới mẹ mình rồi lấy một con dao kề vào cổ của bà A. khống chế, ép phải đưa tiền. Tuy nhiên, bà A. chống trả, nên bị Hậu dùng dao gây thương tích.

Thấy bà A. bị đau rồi ngã xuống nền nhà, Hậu lục trong người mẹ mình lấy được 110.000 đồng rồi bỏ đi. Còn bà A. bị thương được người nhà đưa đi cấp cứu kịp thời nên không nguy hiểm đến tính mạng.

Báo Pháp Luật TP.HCM đưa tin, Hậu bỏ trốn đến ngày 23/9 thì bị đội hiệp sĩ Nguyễn Thanh Hải phát hiện tại xã An Tây (thị xã Bến Cát, Bình Dương) nên báo cho cơ quan công an phối hợp bắt giữ. Ngay sau đó, Hậu được bàn giao cho Công an thị xã Thuận An xử lý.

Được biết Hậu nghiện ma túy, mới đi cai nghiện bắt buộc trở về địa phương.

Nguyễn Phượng (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/binh-duong-doi-hiep-si-tom-gon-nu-quai-51-tuoi-chuyen-bay-tinh-dan-ong-de-cuop-tai-san-a295825.html