Cô gái xinh đẹp nhận lại ví tiền đánh rơi


Thứ 6, 17/04/2020 | 08:10


Cùng sự kiện

Nhặt được chiếc ví bên trong có hơn 200 USD và giấy tờ tùy thân, người đàn ông nhanh chóng giao nộp cho công an tìm trả lại cho cô gái đánh rơi.

Nhặt được chiếc ví bên trong có hơn 200 USD và giấy tờ tùy thân, người đàn ông nhanh chóng giao nộp cho công an tìm trả lại cho cô gái đánh rơi.

Việc tốt quanh ta - Cô gái xinh đẹp nhận lại ví tiền đánh rơi

Chị Đặng Thị Hồng Ân nhận lại chiếc ví. Ảnh: Công an Đà Nẵng

Chiều 15/4, anh Nguyễn Ngọc Thắng (trú quận Hải Châu, Đà Nẵng) và Công an phường Thuận Phước (quận Hải Châu) đã trao trả lại tài sản cho người bị đánh rơi.

Trước đó, anh Thắng nhặt được chiếc ví bên trong có hơn 200 USD và giấy tờ tùy thân nên đến giao nộp cho Công an phường Thuận Phước.

Qua xác minh, Công an phường Thuận Phước đã làm rõ chủ nhân chiếc ví là chị Đặng Thị Hồng Ân, người cùng địa phương. Nhận lại tài sản bị mất, chị Ân rất vui mừng và cảm ơn anh Thắng cùng lực lượng Công an phường.

Trong một sự việc khác liên quan, ngày 17/4, bệnh viện đa khoa khu vực Tây Bắc Nghệ An cho biết, ngày 16/4, chị Phạm Thị Đông là nhân viên giặt là quần áo của bệnh viện đa khoa trong lúc phân loại quần áo của bệnh nhân mang đi giặt thì phát hiện trong túi quần của bệnh nhân để quên số tiền 9 triệu đồng.

Ngay sau đó chị Đông đã mang số tiền trên lên trình báo với Ban giám đốc bệnh viện đa khoa để thông báo trên loa phóng thanh của bệnh viện, tìm người trả lại.

Sau đó, phía bệnh viện đã tìm được chủ nhân của số tiền trên là bà Trần Thị K. ở xã Châu Bình, huyện Quỳ Châu. Bà K. là bệnh nhân đang điều trị nội trú tại khoa nội Tổng hợp bệnh viện đa khoa Tây Bắc Nghệ An.

Sau khi kiểm tra, xác nhận thông tin và trước sự chứng kiến của Ban giám đốc bệnh viện, chị Đông đã trả lại số tiền 9 triệu đồng cho con gái bệnh nhân Trần Thị K.

Thủy Tiên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-gai-xinh-dep-nhan-lai-vi-tien-danh-roi-a319965.html