CSGT chạy bộ lên cầu giải cứu thanh niên đang gọi tên bạn gái, đòi nhảy xuống sông


Thứ 5, 12/11/2020 | 09:39


Cùng sự kiện

Nhận được tin thanh niên có ý định nhảy cầu, 2 CSGT đã chạy bộ ngược dòng xe nhanh chóng tiếp cận hiện trường đưa được thanh niên trên ra khu vực an toàn.

Nhận được tin báo tại nhịp số 7 cầu Chương Dương có thanh niên đứng trên lan can cầu khóc lóc có ý định nhảy xuống sông Hồng, 2 chiến sĩ CSGT đã chạy bộ ngược dòng xe nhanh chóng tiếp cận hiện trường đưa được thanh niên trên ra khu vực an toàn.

CSGT khuyên nhủ nam thanh niên - Ảnh: CAND

Trưa ngày 12/11, sau khi nhận được tin báo tại nhịp số 7 cầu Chương Dương, hướng từ Hoàn Kiếm sang Long Biên (Hà Nội) có một thanh niên vứt lại xe máy biển kiểm soát 30F5-5725 đứng trên lan can cầu khóc lóc có ý định nhảy xuống sông Hồng, Thượng uý Nguyễn Quang Vinh và Phan Đức Hùng, Đội Cảnh sát giao thông số 5 (Công an TP Hà Nội) đã chạy bộ ngược dòng xe nhanh chóng tiêp cận hiện trường.

Tại đây, 2 CSGT cùng người dân và tổ bảo vệ cầu đã nhanh trí phân luồng khu vực không để tập trung thành đám đông, đồng thời tiếp cận khuyên can thanh niên trên. Tuy nhiên, nam thanh niên trên không nghe, liên tục gọi tên 1 người bạn gái và đòi nhảy xuống sông Hồng.

Sau một hồi khuyên can không thành, bằng các biện pháp nghiệp vụ, tổ công tác cùng người dân đã đưa được thanh niên trên ra khỏi khu vực lan can cầu an toàn.

Tại trụ sở công an, danh tính thanh niên được làm rõ là L.P.H (SN 1995 ở huyện Hoằng Hoá, Thanh Hoá). Nguyên nhân H. định nhảy cầu tự tử là do vừa chia tay người yêu.

Lực lượng chức năng sau đó đã khuyên can và báo tin cho gia đình thanh niên.

Cự Giải (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/csgt-chay-bo-len-cau-giai-cuu-thanh-nien-dang-goi-ten-ban-gai-doi-nhay-xuong-song-a345847.html