CSGT ngăn nam thanh niên quê Nam Định nhảy cầu Chương Dương tự tử


Thứ 6, 10/07/2020 | 08:06


Cùng sự kiện

Nam thanh niên có biểu hiện bất bình thường, liên tục khóc lóc và trèo qua lan can đòi nhảy xuống phía dưới.

Nam thanh niên có biểu hiện bất bình thường, liên tục khóc lóc và trèo qua lan can đòi nhảy xuống phía dưới. CSGT và người dân đã nhanh chóng giữ lại, đưa nam thanh niên về chốt để đảm bảo an toàn.

Nam thanh niên định nhảy cầu tự tử được CSGT Đội 5 cứu và đưa về Công an phường Bồ Đề - Ảnh: CAND

Khoảng 10h30 ngày 10/7, khi đang làm nhiệm vụ tại phía bắc cầu Chương Dương, quận Long Biên (Hà Nội), Thượng úy Nguyễn Quang Vinh và Phan Đức Hùng, Đội CSGT số 5 (Công an TP Hà Nội) nhận được tin báo khu vực giữa cầu có 1 thanh niên trèo qua lan can có ý định tự tử đã nhanh chóng tiếp cận hiện trường.

Xác định khu vực xảy ra vụ việc ở nhịp cầu số 7 hướng từ Hoàn Kiếm sang Long Biên, Thượng uý Vinh và Hùng đã chạy bộ ngược chiều nhanh chóng tiếp cận hiện trường.

Lúc này, thanh niên mặc áo trắng khoảng hơn 30 tuổi đang có biểu hiện bất bình thường, liên tục khóc lóc và trèo qua lan can đòi nhảy xuống. Bằng các biện pháp nghiệp vụ, thậm chí dùng còng số 8, tổ công tác cùng người dân qua đường đã khống chế và đưa thanh niên trên về chốt an toàn.

Tại chốt kiểm soát giao thông của Đội Cảnh sát giao thông số 5, danh tính nam thanh niên được xác định là N.N.L (SN 1985, ở tỉnh Nam Định).

Anh L. cho biết, do buồn chán hoàn cảnh gia đình nên bỏ nhà ra đi và có ý định tự tử. Sau khi được động viên, anh N.N.L đã cam kết không thực hiện hành động dại dột tương tự.

Cự Giải (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/csgt-ngan-nam-thanh-nien-que-nam-dinh-nhay-cau-chuong-duong-tu-tu-a330405.html