+Aa-
    Zalo

    Cứu kịp thời cô gái đứng thẫn thờ trên cầu An Hảo với ý định tự tử

    ĐS&PL Nhận được tin báo về việc một cố gái đang đứng thẫn thờ trên cầu, có vẻ định tự tử, lực lượng chức năng liền đã tới ngay hiện trường và kịp động viên, đưa cô gái về phườn

    Nhận được tin báo về việc một cố gái đang đứng thẫn thờ trên cầu, có vẻ định tự tử, lực lượng chức năng liền đã tới ngay hiện trường và kịp động viên, đưa cô gái về phường.

    Theo thông tin trên báo Người lao động, trưa 14/9, UBND phường An Bình, TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai xác nhận vừa kịp thời ngăn chặn một cô gái có ý định nhảy cầu An Hảo tại địa bàn (cầu bắc qua sông Đồng Nai) tự tử.

    Lực lượng chức năng động viên cô gái, kịp đưa về phường - Ảnh: NLĐ

    Trước đó, Công an phường An Bình nhận tin báo của người dân về việc một cô gái đang thẫn thờ đứng trên cầu An Hảo, có vẻ có ý định tự tử.

    Ngay lập tức, lực lượng thuộc công an phường và ban chỉ huy quân sự phường đã tới ngay hiện trường và kịp động viên, đưa cô gái về phường.

    Cô gái được xác định 27 tuổi, tạm trú khu phố 3, phường An Bình. Cô gái sau đó đã được người thân đón về. Theo thông tin ban đầu, cô gái có ý định dại dột vì buồn chuyện tình cảm.

    Thời gian vừa qua xảy ra nhiều vụ việc định nhảy cầu tự tử nhưng may mắn được lực lượng chức năng cứu kịp thời.

    Gần đây nhất, cảnh sát và người dân đã kịp thời cứu cô gái nhảy xuống sông Hồng tự tử vì buồn chán chuyện tình cảm.

    Theo báo Công an Nhân dân, khoảng 13h15 ngày 10/8, khi đang trực chốt phía Bắc cầu Chương Dương, quận Long Biên (Hà Nội), Thượng uý Phan Đức Hùng và Nguyễn Quang Vinh nhận được thông tin có cô gái trẻ trèo qua lan can cầu Chương Dương ở nhịp cầu 15 theo hướng từ quận Hoàn Kiếm sang, 2 CSGT đã nhanh chóng chạy bộ tiêp cận hiện trường.

    Thấy đông người can thiệp, cô gái trẻ đã dại dột buông tay nhảy xuống dòng nước xiết.

    Nhận thấy tình huống xấu, Thượng uý Hùng và Vinh đã chia nhau, một người đứng trên lan can cầu tri hô để người dân lái đò khu vực đền Gềnh phía dưới biết, một người nhanh chóng chạy xuống bên sông hỗ trợ.

    May mắn, nhờ được báo kịp thời, 2 con đò đậu gần đền Gềnh đã kịp lao ra dòng nước xiết cứu được cô gái đưa về chốt giao thông an toàn. Nhận được tin báo, gia đình gồm mẹ và chị gái cô gái trẻ đã có mặt đon con về.

    hông tin ban đầu, do buồn chán chuyện tình cảm chị T.T.TH (SN 1994 ở Hà Nội) đã có ý định nhảy cầu tự tử. Sau khi được khuyên can, chị H. đã đồng ý về cùng gia đình và hứa không thực hiện hành động dại dột một lần nữa.

    Cự Giải(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cuu-kip-thoi-co-gai-dung-than-tho-tren-cau-an-hao-voi-y-dinh-tu-tu-a338921.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan