+Aa-
    Zalo

    Đầu tư tiền tỷ "chế" xe cắt tóc lưu động, phục vụ mọi người giá 0 đồng

    ĐS&PL Chị Nguyễn Thị Hằng, Giám đốc một công ty chuyên về làm tóc tại quận Gò Vấp (TP.HCM) đã đầu tư hơn 1 tỷ đồng để "chế" xe cắt tóc lưu động phục vụ miễn phí cho mọi người.

    Chị Nguyễn Thị Hằng, Giám đốc một công ty chuyên về làm tóc tại quận Gò Vấp (TP.HCM) đã đầu tư hơn 1 tỷ đồng để "chế" xe cắt tóc lưu động phục vụ miễn phí cho mọi người.

    Xe cắt tóc lưu động không khác gì tiệm cắt tóc bình thường, nhưng lại nằm gọn trong một chiếc xe tải - Ảnh: TTO

    Đây là mô hình cắt tóc rất thú vị thu hút sự quan tâm của nhiều người có hoàn cảnh khó khăn vừa được chị Nguyễn Thị Hằng, Giám đốc một công ty chuyên về làm tóc tại quận Gò Vấp (TP.HCM) lập ra và mới đưa vào hoạt động.

    Nhìn bên ngoài, xe cắt tóc lưu động không khác gì tiệm cắt tóc bình thường, chỉ khác là nó nằm trên thùng xe tải. Thùng xe tải được thiết kế thành một tiệm cắt tóc thông thường với công suất vừa cho 2 khách, có cửa, có máy lạnh, có đèn, có bàn ghế ngồi cắt tóc,... Đầy đủ tiện nghi như một tiệm cắt tóc "sang chảnh" trong nhà.

    [presscloud]15788[/presscloud]

    Nguồn: VTC News

    Chia sẻ trên báo Thanh Niên về ý tưởng thực hiện mô hình này, chị Hằng cho biết: “Mình vốn xuất phát từ gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại vùng Tây Bắc thuộc xã Yên Bình, tỉnh Yên Bái. Với hơn 10 năm lăn lộn trong ngành tóc thì hiện tại cuộc sống gia đình cũng đỡ vất vả hơn nên giờ đây mình muốn làm một số việc vì cộng đồng”.

    Ngoài việc thường xuyên tổ chức các hoạt động tặng quà cho người dân có hoàn cảnh khó khăn tại quê nhà, chị Hằng nghĩ đến việc nên thiết kế một mô hình cắt tóc miễn phí nhưng phải đặc biệt và khác lạ.

    Chính vì vậy, chị Hằng đã nảy sinh ý tưởng nhờ người thiết kế chiếc xe cắt tóc lưu động. Dù kinh phí đầu tư hơn 1 tỷ đồng, đó là chưa kể đội ngủ nhân viên làm việc phải trả lương theo tháng nhưng chị Hằng cho biết: “Mọi người đến cắt tóc hoàn toàn miễn phí. Chúng tôi tiếp đón tất cả mọi người, không phân biệt giàu nghèo, lớn nhỏ, hễ ai có nhu cầu thì đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp sẽ phục vụ bằng thái độ tận tình, chu đáo nhất và hoàn toàn miễn phí. Chúng tôi không lấy phí cắt tóc nhưng nếu mạnh thường quân nào có lòng hảo tâm thì có thể ủng hộ vào thùng từ thiện trên xe và chúng tôi cam kết toàn bộ số tiền này sẽ được dùng để giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn trong xã hội”.

    Trao đổi trên Tuổi Trẻ Online, anh Lê Hường (31 tuổi, quận Gò Vấp) chia sẻ: "Thường tôi hớt tóc ở nhà, kêu thợ quen đến hớt. Nay chạy ngang thấy xe hay hay nên dẫn con trai đến hớt cùng cho biết. Nhân viên không lấy tiền, trên xe có một thùng quỹ từ thiện nên mình cũng bỏ vào một ít mong chia sẻ phần nào với người khó khăn trong cuộc sống".

    Cự Giải(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dau-tu-tien-ty-che-xe-cat-toc-luu-dong-phuc-vu-moi-nguoi-gia-0-dong-a324167.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan