+Aa-
    Zalo

    Đi chơi 1/5, nam sinh viên người Lào liều mình nhảy sông cứu người tự tử

    ĐS&PL Trong lúc đi chơi ngày Quốc tế Lao động 1/5, một nam sinh người Lào đã lao mình xuống sông cứu người tự tử trên địa bàn tỉnh Hà Tĩnh.

    Trong lúc đi chơi ngày Quốc tế Lao động 1/5, một nam sinh người Lào đã lao mình xuống sông cứu người tự tử trên địa bàn tỉnh Hà Tĩnh.

    Sự việc xảy ra vào khoảng 8h15 ngày 1/5, tại cầu Thạch Đồng bắc qua sông Rào Cái, nối xã Thạch Đồng, thành phố Hà Tĩnh và xã Thạch Tượng, huyện Thạch Hà.

    Khu vực xảy ra sự việc. Ảnh: Dân Trí

    Vào thời điểm trên 2 nam sinh người Lào đi chơi cùng bạn nhân ngày Quốc tế Lao động 1/5, khi đi qua cầu Thạch Đồng đã thấy 1 người đàn ông đi bộ trên cầu nhảy xuống sông tự tử.

    Ngay lập tức, 1 trong 2 nam sinh viên người Lào đã lao mình xuống sông cứu người đàn ông.

    Do nước chảy xiết, người đàn ông lại vùng vẫy, nên nam thanh niên gặp rất nhiều khó khăn mới giữ được người này trên mặt nước để kéo vào bờ. Gần 20 phút căng mình giữ người đàn ông tự tử khiến nam thanh niên bắt đầu đuối sức.

    May mắn đúng thời điểm này, một chiếc thuyền của người dân đi ngang qua đã trợ giúp nam sinh viên đưa người nhảy cầu vào bờ an toàn.

    Danh tính người đàn ông nhảy cầu tự tử được xác định là ông T.V.Đ., ngoài 50 tuổi, trú xóm Hòa Bình, xã Thạch Đồng.

    2 nam sinh viên người Lào. Ảnh: Bảo vệ pháp luật

    Còn nam thanh niên cứu sống người đàn ông nhảy sông là Vongyasone Miny, SN 1998, tỉnh Xiêng Khoảng, là sinh viên năm thứ 2, K11 Khoa học Môi trường, Trường Đại học Hà Tĩnh.

    Hành động bất chấp nguy hiểm để cứu người của sinh viên Vongyasone Miny khiến nhiều người có mặt tại hiện trường hết sức cảm phục.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/di-choi-15-nam-sinh-vien-nguoi-lao-lieu-minh-nhay-song-cuu-nguoi-tu-tu-a321702.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan