+Aa-
    Zalo

    Hà Nội: Chiến sĩ công an tìm kiếm gia đình cho cụ bà bị lẫn

    ĐS&PL Phát hiện cụ bà một mình đi lạc, chiến sĩ công an nhanh chóng tìm kiếm thông tin rồi liên lạc với người thân của cụ.

    Phát hiện cụ bà một mình đi lạc, chiến sĩ công an nhanh chóng tìm kiếm thông tin rồi liên lạc với người thân của cụ.

    Trung sĩ Nguyễn Tiến Minh. Ảnh: Pháp Luật và Xã Hội 

    Thông tin trên báo Pháp Luật và Xã Hội, vào khoảng 4h ngày 22/11, anh Nguyễn Tiến Minh (32 tuổi, tại Hà Nội) là cán bộ phòng Cảnh sát bảo vệ PK02, Công an TP.Hà Nội, nhận được thông tin một cụ bà đi lạc tại địa bàn phường Cổ Nhuế, quận Bắc từ Liêm, Hà Nội.

    Do bị lẫn, nên các thông tin cụ bà đưa ra không được chính xác lúc bảo nhà ở khu này, khi thì khu khác, không nhớ tên con cái, số điện thoại cũng không, tỏ ra hoảng loạn, sợ người lạ. Cụ liên tục chỉ các đường khác nhau, đòi đưa ra các cổng trường trên địa bàn phường Cổ Nhuế để đón cháu…

    Sau một thời gian trò chuyện với anh Minh, cụ bà nhớ tên con trai mình là anh Nguyễn Hữu Sơn, Công an tại Tổng cục 5, bộ Công an.

    Từ đó, anh Minh đã nhanh chóng tìm kiếm thông tin về người con bà Nhung. Sau một hồi đã tìm được liên lạc tới anh Sơn. Nhận được tin báo, gia đình anh Sơn rất vui mừng vì gia đình đang hết sức lo lắng khi cụ bà đi lạc trong tình trạng sức khỏe không tốt. Cụ bà đã được người thân đến nhận và đón về gia đình.

    Trong một sự việc khác liên quan, trước đó, VOV cho hay, chiều 7/11, người dân trên phố Thống Nhất, phường Lê Thanh Nghị, TP.Hải Dương (tỉnh Hải Dương) phát hiện 1 nam thanh niên nằm ngất ven đường.

    Sau khi kiểm tra không phát hiện thương tích, người dân địa phương và cán bộ công an phường đã đưa về trụ sở Công an thành phố.

    Được chăm sóc thanh niên này đã tỉnh. Thanh niên này tên Hà Văn L. sinh năm 1999, ở số nhà 20 đường Chân Mây, thị trấn Lăng Cô, huyện Phú Lộc, Thừa Thiên - Huế).

    Anh L. cho biết, cha mẹ đã ly dị và L. sống cùng mẹ. Gần đây, do giận mẹ nên anh đã bỏ nhà ra Quảng Ninh, Hải Phòng. Không tìm được việc làm nên ngày 6/11, anh đi nhờ xe từ Hải Phòng về đến Quý Cao (huyện Tứ Kỳ) và đi bộ về thành phố Hải Dương. Số tiền mang theo đã hết. 2 ngày nay, anh L. không được ăn uống, đến địa điểm trên thì đói lả nên đã ngất đi.

    Sau khi đã liên hệ với địa phương nơi anh L. sinh sống, cán bộ Tổ xử lý tai nạn Cảnh sát Giao thông thành phố Hải Dương đã hỗ trợ anh L. 1 triệu đồng làm lộ phí và dùng ô tô đưa người thanh niên này ra quốc lộ 5 gửi xe khách lên Bến xe Nước Ngầm (Hà Nội) để về quê.

    Thủy Tiên(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-noi-chien-si-cong-an-tim-kiem-gia-dinh-cho-cu-ba-bi-lan-a302272.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan