+Aa-
    Zalo

    Hà Nội: Khoảnh khắc Đại úy CSGT giúp đỡ người phụ nữ đi xe đạp ngã đập đầu xuống đường

    ĐS&PL Khi làm nhiệm vụ trên đường Yên Phụ (Tây Hồ, Hà Nội), Đại úy CSGT đã kịp thời cứu giúp người phụ nữ đi xe đạp ngã đập đầu xuống đường.

    Khi làm nhiệm vụ trên đường Yên Phụ (Tây Hồ, Hà Nội), Đại úy CSGT đã kịp thời cứu giúp người phụ nữ đi xe đạp ngã đập đầu xuống đường.

    Khoảnh khắc Đại úy CSGT giúp đỡ người phụ nữ bị tai nạn - Ảnh: CAND

    Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 6h30 sáng 17/7 trên tuyến đường Yên Phụ (Quận Tây Hồ, Hà Nội).

    Theo đó, thời điểm trên, người phụ nữ đang đi xe đạp trên đường Yên Phụ thì bất ngờ tự té ngã ra đường và bị thương nặng khiến vùng đầu chảy nhiều máu.

    Lúc này, Đại úy Nguyễn Văn Bình, cán bộ Đội CSGT số 2, Phòng CSGT Công an TP Hà Nội đang làm nhiệm vụ tuần tra kiểm soát giao thông trên tuyến đường Yên Phụ đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường, tiến hành sơ cứu, cầm máu cho nạn nhân.

    Đại Nguyễn Văn Bình cho hay, sáng ngày 17/7, khi đang làm nhiệm vụ, có người dân báo gần ngã tư Hàng Than - Yên Phụ hướng về chợ Long Biên có một người phụ nữ đi xe đạp ngã nằm bất động trên đường.

    "Ngay lập tức, tôi có mặt hiện trường vụ việc, nhìn xuống phía đầu người phụ nữ máu vẫn đang chảy thành vũng, một người đi đường định bế người phụ nữ này dậy, tôi đã kịp thời ngăn lại và bảo để chị ấy nằm yên, đồng thời lấy điện thoại gọi cấp cứu 115 đến đưa chị vào Bệnh viện Việt Đức cấp cứu đảm bảo an toàn", Đại uý Bình kể lại.

    Quá trình chờ xe cấp cứu, Đại uý CSGT đã dùng điện thoại của người phụ nữ gọi liên hệ số điện thoại gần nhất cho người nhà chị. Sau đó, gia đình chị cho biết, chị tên là Phạm Ngọc Y. (SN 1967, ngõ Chợ Khâm Thiên, quận Đống Đa, TP Hà Nội), đi tập thể dục buổi sáng và gặp tai nạn.

    "Khi nghe điện thoại, gia đình chị Y. vô cùng hốt hoảng nhưng vẫn nói lời cảm ơn chiến sĩ CSGT, đồng thời đã đến bệnh viện để chăm sóc và cấp cứu cho chị", Đại uý Bình cho hay.

    Hành động trên của Đại úy Bình góp phần làm đẹp thêm hình ảnh người chiến sỹ CSGT trong lòng người dân.

    Cự Giải(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-noi-khoanh-khac-dai-uy-csgt-giup-do-nguoi-phu-nu-di-xe-dap-nga-dap-dau-xuong-duong-a331130.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan