+Aa -
    Zalo

    Hai bố con nhặt được gần 10 triệu đồng, tìm trả lại người đánh mất

    ĐS&PL Đang cùng con gái đi trên đường, người đàn ông nhặt được chiếc ví màu nâu bên trong có 9,6 triệu đồng và 1 số giấy tờ quan trọng nên đã tìm trả người đánh mất.

    Đang cùng con gái đi trên đường, người đàn ông nhặt được chiếc ví màu nâu bên trong có 9,6 triệu đồng và 1 số giấy tờ quan trọng nên đã tìm trả người đánh mất.

    Hai bố con nhặt được gần 10 triệu đồng, tìm trả lại người đánh mất. Ảnh: Báo Nghệ An 

    Anh Nguyễn Văn Đức, Bí thư đoàn xã Tào Sơn, huyện Đô Lương, tỉnh Nghệ An cho biết, vào chiều 4/11, tại gia đình ông Trần Công Việt, trước sự chứng kiến của Đoàn thanh Niên xã Tào Sơn, ông Việt cùng con gái đã trao số tiền 9,6 triệu đồng và 1 số giấy tờ quan trọng cho anh Trần Minh Sáng, 43 tuổi ở xã Ngọc Sơn, huyện Đô Lương.

    Thông tin ban đầu, vào sáng 4/11, khi đang cùng con gái đi xuống huyện Đô Lương, khi đi qua đoạn xã Tào Sơn, ông Trần Công Việt đã nhặt được một chiếc ví da màu nâu bên đường.

    Hai bố con dựng xe bên đường, chờ một thời gian thì ko thấy ai nhận. Một lúc sau ông Việt nhặt lên mở chiếc ví kiểm tra thì phát hiện có nhiều tiền mặt cùng nhiều giấy tờ quan trọng khác.

    Ngay lúc đó, ông Việt đã kiểm tra giấy tờ trong ví và biết được danh tính của người đánh rơi chiếc ví là anh Trần Minh Sáng, ở xã Ngọc Sơn huyện Đô Lương.

    Việc làm của ông Việt là một nghĩa cử cao đẹp, mang tính nhân văn sâu sắc, đáng được khen ngợi và biểu dương, là tấm gương sáng cho mọi người học học tập, noi theo.

    Trước đó, ngày 17/10, phòng GD&ĐT huyện Trảng Bom (Đồng Nai), tổ chức tuyên dương, khen thưởng em Trần Minh Đức, học sinh lớp 8, Trường THCS Lý Tự Trọng, xã Quảng Tiến, huyện Trảng Bom.

    Thông tin ban đầu, vào chiều 16/10, khi đang trên đường đi học về, Đức nhặt được một chiếc ví da, bên trong có hơn 9 triệu đồng, một dây chuyền vàng, một thẻ ngân hàng, chứng minh nhân dân mang tên Phan Thị Yến Nhi (1999, quê tỉnh Sóc Trăng) và nhiều giấy tờ quan trọng khác.

    Sau đó, Đức nhờ người thân chở đến Công an huyện Trảng Bom trình báo, tìm người đánh mất để trả lại. Đến 17h cùng ngày, tại trụ sở công an, Đức đã trực tiếp trao lại toàn bộ tài sản cho chị Nhi.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hai-bo-con-nhat-duoc-gan-10-trieu-dong-tim-tra-lai-nguoi-danh-mat-a345024.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan