Hành động đẹp của 2 chiến sĩ CSGT được cư dân mạng nhiệt tình ủng hộ


Thứ 4, 02/10/2019 | 12:21


Cùng sự kiện

Nữ tài xế đang loay hoay chưa biết làm sao để xử lý chiếc xe bị thủng lốp thì các chiến sĩ CSGT đã xuất hiện và có hành động giúp đỡ kịp thời.

Nữ tài xế đang loay hoay chưa biết làm sao để xử lý chiếc xe bị thủng lốp thì các chiến sĩ CSGT đã xuất hiện và có hành động giúp đỡ kịp thời.

Sáng ngày 1/10, người phụ nữ đang điều khiển ô tô đến gần khu vực vòng xuyến Lê Quang Đạo, Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội thì gặp sự cố. Lốp xe bị xịt giữa đường khiến nữ tài xế bối rối. Chị lấy bơm dự phòng ra dùng nhưng không có tác dụng vì lốp xe bị thủng đáng kể.

Bài viết được chia sẻ lên mạng xã hội - Ảnh: Facebook

"Đang loay hoay chưa biết phải làm sao thì gặp được 2 anh cảnh sát giao thông làm nhiệm vụ gần đó ra giúp đỡ thay lốp dự phòng. Nãy thấy có bác nào đăng ảnh chụp từ xa không rõ, có thể khiến mọi người nhìn ảnh phán đoán theo hướng khác nên em đăng status này.

Một lần nữa cám ơn hai anh!", người phụ nữ chia sẻ trên mạng xã hội sau sự việc.

Sau khi được chia sẻ lên mạng xã hội bài viết đã thu hút sự quan tâm của nhiều người. Đa phần đều tỏ ra cảm kích với hành động tốt bụng và kịp thời của 2 chiến sĩ CSGT.

"Tuyệt vời quá, có những hình ảnh này, thấy các anh CSGT gần gũi hơn hẳn. Bình thường, chỉ thấy họ gắn liền với nguyên tắc và luật lệ", thành viên Đức Trịnh bình luận.

"Những việc làm tốt thế này xứng đáng được chia sẻ rộng rãi", một dân mạng khác cho hay.

CSGT hút xăng từ bình xe giúp người phụ nữ - Ảnh: Tổ quốc

Trước đó, một phụ nữ ở Ninh Thuận chở con đi học thì xe hết xăng cũng đã được các chiến sĩ CSGT ứng cứu kịp thời.

Quỳnh Chi (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hanh-dong-dep-cua-2-chien-si-csgt-duoc-cu-dan-mang-nhiet-tinh-ung-ho-a295342.html