Hoa hậu Tiểu Vy ủng hộ 200 triệu đồng hỗ trợ Đà Nẵng chống dịch Covid-19


Thứ 3, 04/08/2020 | 12:00


Cùng sự kiện

Hoa hậu Tiểu Vy đã ủng hộ 100 triệu đồng cùng nhiều vật phẩm hỗ trợ cho công tác phòng chống dịch Covid-19 ở Đà Nẵng.

Hoa hậu Tiểu Vy đã ủng hộ 100 triệu đồng cùng nhiều vật phẩm hỗ trợ cho công tác phòng chống dịch Covid-19 ở Đà Nẵng.

Hoa hậu Việt Nam 2018 Trần Tiểu Vy.

Những ngày qua, người dân Đà Nẵng, Quảng Nam và nhiều tỉnh thành khác trên cả nước đang căng mình phòng chống dịch Covid-19. Đây là lúc người dân khắp cả nước tiếp tục đoàn kết, chung tay đồng lòng đẩy lùi dịch bệnh.

Mới đây, ừa ủng hộ trực tiếp, đồng thời kêu gọi sự chung tay từ cộng đồng. Hoa hậu Tiểu Vy, một người con sinh ra và lớn lên tại vùng đất miền Trung, ủng hộ 200 triệu đồng, gồm 100 triệu đồng tiền mặt cùng nhiều nhiều yếu phẩm. Người thân của Tiểu Vy đã thay mặt cô trao gửi các phần quà trên đến Ủy ban Mặt trận Tổ quốc TP Đà Nẵng và 5 khu cách ly tập trung tại Hội An.

"Là người con của Đà Nẵng - Quảng Nam Vy đã không kiềm được những giọt nước mắt khi mỗi ngày thấy những con số người nhiễm Covid-19 tăng dần. Mỗi ngày Vy đều cầu mong bình an cho người dân Đà Nẵng - Quảng Nam vì ở đó còn có ba mẹ, có gia đình và những người thân yêu của Vy đang ngày đêm chung tay chống dịch", Tiểu Vi chia sẻ.

"Xin chúc các y bác sĩ tuyến đầu thật khoẻ mạnh, kiên cường, vững vàng cho trận chiến mới này. Vy và toàn bộ người dân Đà Nẵng - Quảng Nam luôn biết ơn sự tận hiến và hi sinh của các y bác sĩ", hoa hậu Việt Nam 2018 gửi lời chúc.

Trước đó, Hoa hậu H'Hen Niê hỗ trợ người dân miền Trung 50 triệu đồng. H'Hen Niê chia sẻ: "Đà Nẵng cố lên! Chúng ta nhất định sẽ chiến thắng và đẩy lùi dịch Covid-19, mọi người luôn đồng hành cùng Đà Nẵng trong trận chiến này".

Hoa Vũ (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoa-hau-tieu-vy-ung-ho-200-trieu-dong-ho-tro-da-nang-chong-dich-covid-19-a333303.html