Hơn 1.200 cán bộ, chiến sĩ công an tại Thừa Thiên - Huế tham gia hiến máu


Thứ 5, 23/04/2020 | 09:45


Trước tình trạng thiếu hụt nguồn máu tại các bệnh viện, hơn 1.200 cán bộ, chiến sĩ Công an tỉnh Thừa Thiên-Huế đã tham gia hiến máu tình nguyện.

Trước tình trạng thiếu hụt nguồn máu tại các bệnh viện, hơn 1.200 cán bộ, chiến sĩ Công an tỉnh Thừa Thiên-Huế đã tham gia hiến máu tình nguyện.

Việc tốt quanh ta - Hơn 1.200 cán bộ, chiến sĩ công an tại Thừa Thiên - Huế tham gia hiến máu

Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế tham gia hiến máu tình nguyện. Ảnh: VOV 

Trước tình trạng thiếu hụt nguồn máu tại các các bệnh viện, những ngày qua, hơn 1.200 cán bộ, chiến sĩ Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế đã tham gia hiến máu tình nguyện, chia sẻ với cộng đồng những giọt máu hồng.

Với thông điệp “Mỗi giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại”, những ngày qua, tại Trung tâm huyết học truyền máu bệnh viện Trung ương Huế, cán bộ chiến sĩ công an trên địa bàn tỉnh đã tình nguyện tham gia hiến máu cứu người.

Thượng úy Ngô Hoài Nhân, cán bộ Phòng Cảnh sát giao thông, Công an tỉnh Thừa Thiên Huế rất vui khi được tham gia hiến máu cứu người:

"Đây là lần thứ tư mình đến hiến máu tại Trung tâm huyết học truyền máu của bệnh viện Trung ương Huế. Qua đợt hiến máu này thì mình cũng thể hiện phần trách nhiệm của mình đối với cộng đồng, có thể đóng góp một phần máu nhỏ của mình đối với cộng đồng".

Đến hết tháng 4 này, toàn lực lượng Công an, tỉnh Thừa Thiên-Huế sẽ tham gia hiến 1.200 đơn vị máu, vượt chỉ tiêu đăng ký.

Được biết, từ năm 2002, Công an Thừa Thiên Huế đã thành lập ngân hàng máu sống. Tính đến nay, toàn lực lượng Công an tỉnh đã tham gia hiến hàng nghìn đơn vị máu, góp phần giúp đỡ nhiều bệnh nhân trong và ngoài ngành công an vượt qua cơn nguy kịch, giành lại sự sống.

Đại tá Lê Văn Vũ, Phó Giám đốc Công an tỉnh Thừa Thiên Huế phát biểu tại đợt hiến máu cho biết, những đơn vị máu quý giá thu được sẽ góp phần mang lại sự sống cho những người bệnh đang cần truyền máu.

Giọt máu ân tình cho đi là nghĩa cử cao đẹp, hành động nhỏ nhưng ý nghĩa thật lớn lao đã góp phần giải quyết tình trạng khan hiếm máu trong cứu chữa người bệnh.

Thủy Tiên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hon-1200-can-bo-chien-si-cong-an-tai-thua-thien---hue-tham-gia-hien-mau-a320716.html