Hơn 17 triệu đồng đến với ngư dân Hà Tĩnh gặp nạn trên biển


Thứ 4, 17/06/2020 | 02:00


Cùng sự kiện

Số tiền 17 triệu đồng từ các nhà hảo tâm, người dân trong ngoài xã Thịnh Lộc đã được trao đến tay ngư dân Lê Văn Thức- người bị thương khi đi đánh bắt hải sản trên biển.

Số tiền 17 triệu đồng từ các nhà hảo tâm, người dân trong ngoài xã Thịnh Lộc đã được trao đến tay ngư dân Lê Văn Thức- người bị thương khi đi đánh bắt hải sản trên biển. 

Hội LHPN huyện Lộc Hà và Hội LHPN xã Thịnh Lộc trao số tiền cho anh Lê Văn Thức. Báo Hà Tĩnh

Mới đây, Hội LHPN huyện Lộc Hà (Hà Tĩnh) phối hợp với Hội LHPN xã Thịnh Lộc đã trao số tiền hơn 17 triệu đồng cho anh Lê Văn Thức (SN 1984, trú tại xã Thịnh Lộc, huyện Lộc Hà, tỉnh Hà Tĩnh)- người bị thương khi đi đánh bắt hải sản trên biển.

Thông tin trên Báo Hà Tĩnh, trước đó, vào tối ngày 17/5, khi đang cùng 6 ngư dân khác đánh bắt trên biển, anh Lê Văn Thức đã bị gãy xương, đứt tĩnh mạch chân trái, tình trạng sức khỏe bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

Sau khi đưa lên mổ cấp cứu tại khoa Chấn thương của bệnh viên Đa khoa tỉnh Hà Tĩnh, anh được chuyển thẳng ra bệnh viện Việt Đức (Hà Nội) để kịp thời chữa trị.

Hiện, tình trạng anh Thức đã có chuyển biến và đang được tiến hành điều trị tại nhà.

Được biết, gia đình anh Thức có hoàn cảnh khó khăn, chiếc thuyền của gia đình cũng đã bị hư hỏng nặng sau khi gặp lốc xoáy trong tối 17/5/2020, chưa có điều kiện để sửa chữa.

Từ khi nắm bắt được thông tin anh Thức gặp nạn khi đánh bắt hải sản trên biển, trong gần 1 tháng qua, Hội LHPN huyện Lộc Hà phối hợp với Hội LHPN xã Thịnh Lộc tổ chức vận động, kêu gọi các nhà hảo tâm, con em trong và ngoài xã chung tay hỗ trợ anh Thức.

Số tiền cơ quan chức năng kêu gọi quyên góp được lên tới hơn 17 triệu đồng.

Đại diện Hội LHPH huyện Lộc Hà và Hội LHPN xã Thịnh Lộc đã trao tận tay ngư dân Lê Văn Thức số tiền nói trên, động viên anh và gia đình vượt qua giai đoạn khó khăn này.

Bạch Hiền (t/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hon-17-trieu-dong-den-voi-ngu-dan-ha-tinh-gap-nan-tren-bien-a327449.html