+Aa-
    Zalo

    Khen thưởng hai nữ sinh trường nội trú nhặt được của rơi trả người đánh mất

    ĐS&PL Hai em Lương Thị Huyền và Lê Huyền My - học sinh lớp sinh 10E Trường THPT Dân tộc Nội trú tỉnh Thanh Hóa vừa được khen thưởng vì có hành động đẹp.

    Hai em Lương Thị Huyền và Lê Huyền My - học sinh lớp sinh 10E Trường THPT Dân tộc Nội trú tỉnh Thanh Hóa vừa được khen thưởng vì có hành động đẹp nhặt được của rơi trả người đánh mất.

    Hai em Lương Thị Huyền và Lê Huyền My - học sinh lớp sinh 10E Trường THPT Dân tộc Nội trú tỉnh Thanh Hóa.

    Sáng 6/1, ông Trần Văn Hòa - Phó Giám đốc sở GD&ĐT cùng anh Nguyễn Hữu Tuất - Phó Bí thư Tỉnh đoàn, chủ tịch Hội Đồng đội tỉnh Thanh Hóa đã về trường THPT Dân tộc Nội trú tỉnh trao tặng giấy khen và phần thưởng cho hai em Lương Thị Huyền và Lê Huyền My, trong buổi chào cờ đầu tuần.

    Hai nữ sinh Lương Thị Huyền và Lê Huyền My - học sinh lớp 10E, trường THPT Dân tộc Nội trú tỉnh Thanh Hóa nhận được phần thưởng trên là do hai em nhặt được tiền, đã báo cáo nhà trường để tìm người làm rơi trả lại cho họ.

    Trước đó, khoảng 18h ngày 21/12/2019, Lương Thị Huyền và Lê Huyền My (học sinh lớp 10E của trường) nhặt được chiếc ví trên đường Tống Duy Tân, phường Lam Sơn, thành phố Thanh Hóa.

    Khi mở ví ra, hai em thấy bên trong có số tiền lớn nên đem về báo với thầy cô giáo. Sau đó, thầy cô giáo đếm số tiền tổng cộng là 13.838.000 đồng. Do trong ví không có giấy tờ tùy thân của người đánh rơi, chỉ có một phiếu mua hàng ghi số điện thoại, nhà trường báo tin cho Công an phường Đông Sơn để trả lại.

    Sau đó, công an phường đã tìm được chủ nhân của chiếc ví là anh Lê Văn Thức (20 tuổi, trú tại xã Lộc Sơn, huyện Hậu Lộc, Thanh Hóa) nên làm thủ tục trao trả cho anh Thức sáng 22/12/2019.

    Thanh Tùng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khen-thuong-hai-nu-sinh-truong-noi-tru-nhat-duoc-cua-roi-tra-nguoi-danh-mat-a307353.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan