Kỳ Duyên ủng hộ 1000 trang phục bảo hộ, 1500 chai nước rửa tay cho chiến sĩ biên phòng


Thứ 3, 07/04/2020 | 12:30


Kỳ Duyên hi vọng hành động của mình có thể kêu gọi mọi người chung tay cùng xã hội chống dịch Covid-19.

Kỳ Duyên hi vọng hành động của mình có thể kêu gọi mọi người chung tay cùng xã hội chống dịch Covid-19.

Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên trao quà hỗ trợ cán bộ, chiến sĩ bộ đội biên phòng. Ảnh: Tri thức trực tuyến

Mới đây, Hoa hậu Kỳ Duyên đã đến Bộ Tư lệnh Bộ đội Biên phòng ủng hộ 1.000 bộ trang phục bảo hộ và 1.500 chai nước rửa tay để gửi đến chiến sĩ biên phòng đang làm nhiệm vụ canh gác tại các cửa khẩu.

Kỳ Duyên chia sẻ với vai trò là một công dân Việt Nam, cô mong muốn góp sức mình vào công cuộc chống dịch của đất nước. Thông qua đó, Hoa hậu Việt Nam cũng hy vọng có thể lan toả lời kêu gọi mọi người tiếp tục cùng chung tay chống dịch Covid-19.

Theo Đại tá Nguyễn Quốc Cường, Phó Chủ nhiệm Chính trị bộ đội biên phòng, hiện nay, ở các trạm, tổ chốt trên biên giới đang thiếu khẩu trang, dung dịch sát khuẩn, thiết bị đo nhiệt độ, trang thiết bị y tế để cấp phát cho nhân dân. Vì vậy, sự hỗ trợ của các tổ chức xã hội, của doanh nghiệp và các nhà hảo tâm là rất quý, rất đáng trân trọng và là nguồn động viên đối với cán bộ, chiến sĩ bộ đội biên phòng đang làm nhiệm vụ trên các tuyến biên giới.

Đại tá Nguyễn Quốc Cường gửi lời cảm ơn tấm lòng cũng như những món quà hết sức ý nghĩa mà Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên gửi đến hỗ trợ cán bộ, chiến sĩ bộ đội biên phòng trong công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19.

Được biết, những ngày qua, hoa hậu người Nam Định ở nhà để phòng tránh dịch. Cô nấu ăn và chăm tập thể dục để nâng cao sức đề kháng. Người đẹp nhấn mạnh tập thể dục có vai trò quan trọng, đặc biệt ở thời điểm dịch bệnh. Trên trang cá nhân, Kỳ Duyên thường đăng ảnh tập luyện và kêu gọi mọi người ở nhà, ăn uống đầy đủ, giữ tinh thần lạc quan, vui vẻ.

“Trong tuần, buổi sáng tập ở nhà, buổi chiều xuống công viên chạy bộ. Chạy bộ đeo khẩu trang cảm giác như lượng calo mình đốt gấp đôi. Hơi khó thở nhưng chịu khó để giữ an toàn cho mình và mọi người xung quanh”, Kỳ Duyên cho biết.

Thanh Tùng (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ky-duyen-ung-ho-1000-trang-phuc-bao-ho-1500-chai-nuoc-rua-tay-cho-chien-si-bien-phong-a318645.html