+Aa-
    Zalo

    Lực lượng cứu hộ dùng máy cắt, đục bê tông giải cứu người đàn ông mắc kẹt suốt đêm giữa vách tường

    ĐS&PL Lực lượng cứu hộ chuyên nghiệp phải sử dụng các phương tiện gồm máy cắt, máy đục bê tông, búa... phá dỡ một phần bức tường để giải cứu nạn nhân bị mắc kẹt suốt đêm.

    Lực lượng cứu hộ chuyên nghiệp phải sử dụng các phương tiện gồm máy cắt, máy đục bê tông, búa... phá dỡ một phần bức tường để giải cứu nạn nhân bị mắc kẹt suốt đêm.

    Theo tin từ Vietnamnet, Chủ tịch UBND phường Lê Mao (TP Vinh, Nghệ An) Nguyễn Tam Kỳ cho biết, khoảng 7h ngày 28/8, ông Phạm Hùng Sơn (SN 1979, ngụ tại địa phương) được phát hiện mắc kẹt giữa 2 vách tường của căn nhà số 2, đường Cao Lỗ và số 43, đường Trần Phú trong tình trạng kiệt sức.

    Nhận tin báo, Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH (Công an tỉnh Nghệ An) đã điều động 20 cán bộ, chiến sỹ đến hiện trường, phối hợp với Công an TP Vinh giải cứu nạn nhân.

    Thời điểm này, phần thân trên của nạn nhân đang mắc kẹt trong vách tường rộng khoảng 20cm. Ông Sơn dù cố thoát ra ngoài nhưng không được.

    Nạn nhân được giải cứu an toàn. Ảnh: Vietnamnet

    Cụ thể hơn, Dân trí cho biết, lực lượng cứu hộ đã sử dụng máy khoan cắt diện tích tường căn nhà số 43 với chiều rộng 45cm, dài 1,4m ở vị trí ông Sơn gặp nạn. Sau hơn 30 phút, lực lượng chức năng đã tạo được khoảng trống và đưa nạn nhân ra ngoài an toàn.

    Được biết, người đàn ông này mất tích từ tối 27/8, đến sáng 28/8 thì được phát hiện đang mắc kẹt trong khe hẹp giữa 2 căn nhà. Sau khi được giải cứu, sức khỏe của ông Sơn đã dần ổn định trở lại.

    Được biết, chiều 18/8 mới đây, người dân phát hiện một cháu bé sơ sinh bị mắc kẹt tại khe tường giữa 2 ngôi nhà trong ngõ 174 Trâu Quỳ, thị trấn Trâu Quỳ, huyện Gia Lâm.

    Ngay sau khi nhận được thông tin, Đội Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ Công an huyện Gia Lâm, Công an thị trấn Trâu Quỳ đã có mặt tại hiện trường cùng hỗ trợ người dân giải cứu cháu bé.

    Do khe tường quá hẹp, mọi người đã phải đục tường để đưa cháu ra ngoài với nỗ lực bằng mọi cách bảo đảm an toàn cho cháu.

    Đến 18h cùng ngày, cháu bé đã được đưa đến Trạm Y tế thị trấn để chăm sóc sức khỏe.

    Vũ Đậu (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/luc-luong-cuu-ho-dung-may-cat-duc-be-tong-giai-cuu-nguoi-dan-ong-mac-ket-suot-dem-giua-vach-tuong-a336830.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan