Ngọc Sơn hát cho phạm nhân không lấy cát-xê và phát 2 tấn gạo trước Tết Nguyên đán


Thứ 5, 23/01/2020 | 06:35


Ngọc Sơn vừa nhận lời tham gia một chương trình ca nhạc đầy ý nghĩa mang tên "Xuân yêu thương", tại trại giam Hiệp Phước, Tân Phước, Tiền Giang.

Ngọc Sơn vừa nhận lời tham gia một chương trình ca nhạc đầy ý nghĩa mang tên "Xuân yêu thương", tại trại giam Hiệp Phước, Tân Phước, Tiền Giang.

Ngọc Sơn mang niềm vui đến cho các phạm nhân dịp Tết Nguyên đán.

Đây là lần đầu tiên “ông hoàng nhạc sến” hát cho các phạm nhân nghe. Đồng thời, dịp này cũng như một món quà năm mới mà nam danh ca muốn gửi đến những con người khá đặc biệt trong xã hội, để họ được hưởng niềm vui trong quá trình cải tạo, và để mang những thông điệp ý nghĩa đến cho các phạm nhân.

Dù họ đã từng phạm sai lầm, từng mắc lỗi nhưng nếu có tấm lòng hướng thiện, muốn làm lại cuộc đời, sống bằng chính đôi bàn tay mình thì xã hội luôn luôn đón nhận.

Được biết, trại giam nơi đây rất ít người lui tới. Các phạm nhân phải cải tạo và học tập thật tốt mới được thưởng cho nghe chương trình giải trí.

Ngọc Sơn hy vọng, thông điệp ý nghĩa bên trong những ca khúc anh thể hiện sẽ tiếp thêm sức mạnh tinh thần, là động lực cho các phạm nhân cải tạo tốt, sớm trở về bên gia đình, người thân. Anh không hề lấy bất cứ một đồng cát-xê nào cho buổi biểu diễn đặc biệt dịp cuối năm này.

Sau buổi biểu diễn ở trại giam, Ngọc Sơn tiếp tục bắt tay vào phát 2 tấn gạo cho những bà con có hoàn cảnh khó khăn. Buổi phát gạo diễn ra ở chùa Giác Lâm, TP.HCM.

Trước đó, mỗi năm vào đúng dịp sinh nhật, năm nào Ngọc Sơn cũng tổ chức phát gạo và tiền cho bà con tại biệt thự của mình. Tiền bạc được Ngọc Sơn quan niệm rằng “cho đi sẽ còn mãi”, “thi ân bất cầu báo”, không bao giờ ngần ngại chìa tay ra với những người cần giúp đỡ.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngoc-son-hat-cho-pham-nhan-khong-lay-cat-xe-va-phat-2-tan-gao-truoc-tet-nguyen-dan-a309280.html