+Aa-
    Zalo

    Người đàn ông hơn 10 năm chụp ảnh cưới miễn phí cho người khuyết tật

    ĐS&PL Đã hơn 10 năm nay, nhiều cặp đôi khuyết tật tìm đến cửa hàng chụp ảnh cưới đặc biệt tại quận 12, TP.HCM của anh Huỳnh Châu Trường Giang để có được bộ ảnh cưới đẹp nhất.

    Đã hơn 10 năm nay, nhiều cặp đôi khuyết tật tìm đến cửa hàng chụp ảnh cưới đặc biệt tại quận 12, TP.HCM của anh Huỳnh Châu Trường Giang để có được bộ ảnh cưới đẹp nhất cho sự kiện trọng đại của đời mình.

    Ảnh Huỳnh Châu Trường Giang. (Ảnh: Tuổi Trẻ)

    Anh Huỳnh Châu Trường Giang, ân nhân của nhiều cặp đôi kém may mắn, năm nay 45 tuổi, là chủ một studio áo cưới trên đường Gò Dầu, quận 12. Khi được hỏi về việc làm âm thầm hơn 10 năm nay của mình, anh khiêm nhường kể lại câu chuyện bắt đầu từ cuối năm 2007.

    Một buổi sáng, có người phụ nữ từ tận quận 1 đến studio áo cưới hỏi chi phí một album ảnh cưới là bao nhiêu, anh Giang nói giá 3,5 triệu đồng. Người đó đặt cọc xong, một tuần sau dắt hai vợ chồng khách hàng tới. Khi đó, anh Giang mới biết khách hàng đều bị mù.

    Từ đó, người đàn ông mưu sinh bằng tiệm áo cưới dặn lòng sau này gặp những cặp đôi khó khăn, khuyết tật nhất định sẽ chụp ảnh miễn phí cho họ 100%. Không chỉ miễn phí tiền trang điểm, công chụp ảnh, váy áo, làm ảnh cưới, làm album... mà anh còn miễn phí cả tiền công chụp ảnh, quay phim khi họ tổ chức tiệc.

    Khi mua được chiếc xe hơi, anh còn tặng xe hoa cho những cặp đôi kém may mắn. Cứ người này giới thiệu người kia. Có lúc, anh còn viết trên Facebook. Khi gặp người bán vé số dạo trẻ tuổi, anh nhiệt tình tự giới thiệu mình chụp ảnh cưới miễn phí cho người khó khăn và nhờ họ có bạn bè sắp cưới thì chỉ họ đến studio của mình.

    Dù chụp ảnh miễn phí hoàn toàn, các cô dâu đều được thoải mái chọn 3 mẫu váy cưới. Anh Giang còn luôn ưu tiên thời gian chụp theo nguyện vọng của cô dâu, chú rể.

    Hơn 10 năm qua đã có rất nhiều cặp đôi khuyết tật tìm đến đây, trao trọn niềm tin tưởng, thương yêu cho cửa hàng chụp ảnh cưới đặc biệt này.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-dan-ong-hon-10-nam-chup-anh-cuoi-mien-phi-cho-nguoi-khuyet-tat-a331663.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan